• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Lại thêm một rapper Việt có hành động bất lịch sự với BLACKPINK Jennie

Showbiz

Nhân Nguyễn (Spidey Boy) là thí sinh một chương trình rap khá có tiếng KOR mùa 1. Rapper sinh năm 2001 từng là thành viên Rapital và có mặt trong nhiều bài hát được yêu thích như 'Baby Call', 'UầYYY'.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Spidey Boy đã chia sẻ lại một bài viết của fanpage Jennie về ảnh chụp chung giữa cô và rapper, diễn viên người Mỹ Jaden Smith. Điều đáng nói là Spidey Boy để dòng caption bị đánh giá là thiếu lịch sự và dễ gây hiểu nhầm.

Ảnh: 84GRND

Không lâu sau khi chia sẻ lại bài đăng, Spidey Boy đã xóa/ẩn bài viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên bài viết vẫn được nhiều người hâm mộ Jennie chụp màn hình và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Spidey Boy đang cố tình chơi nổi để thu hút sự chú ý.

Đây không phải là lần đầu tiên một nam rapper Việt có động thái bị cho là khiếm nhã với idol Hàn Quốc, nhất là Jennie (BLACKPINK). Cách đây không lâu, rapper Wxrdie - bạn chơi thân với Spidey Boy từng bị lên án gay gắt sau những bình luận nhạy cảm với Jennie và The Weeknd.

Rapper Wxrdie - bạn thân của Spidey Boy cách đây không lâu cũng vướng phải tranh cãi do bình luận thiếu lịch sự với Jennie và The Weeknd.

Sau khi bị chỉ trích, Wxrdie đã xóa bình luận, tuy nhiên lại có động thái thách thức fandom BLACKPINK bằng cách đăng ảnh ngón giữa. Sau đó, anh đã khóa trang facebook cá nhân một thời gian.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.