• Về đầu trang
NNQ
NNQ

BLACKPINK Rosé bị một người đàn ông phân biệt chủng tộc khi đi xem bóng rổ ở New York

Showbiz

Rosé gần đây đã đến New York để thực hiện lịch trình cho nhãn hàng Tiffany & Co. - thương hiệu mà cô đang là đại sứ toàn cầu. Ngoài công việc, Rosé cũng thường xuyên được bắt gặp dạo phố, đi chơi cùng bạn bè ở đây.

Vào ngày 10/11, nữ thần tượng có mặt ở Madison Square Garden để xem trận đấu bóng rổ giữa New York Knicks và Milwaukee Bucks theo lời mời của đội chủ nhà. Việc Rosé xuất hiện thu hút rất nhiều sự chú ý, cô còn được vận đông viên Derrick Rose (33 tuổi) - MVP (người chơi hay nhất) mùa giải NBA 2010-11 đích thân tặng áo.

Rosé ngồi hàng ghế đầu trong trận đấu của New York Knicks.

Khá nhiều fan đã tập trung bên ngoài sân đấu để chờ đợi được gặp idol. Tuy nhiên, trong video ghi lại cảnh Rosé rời Madison Square Garden, nhiều người phát hiện một người đàn ông có động thái phân biệt chủng tộc với cô.

Anh này nói lớn: "Ai đấy? Ai đấy? Ling Ling à?"

Ling Ling vốn là tên cũ của Yongzhou, một thành phố ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thế nhưng tên này cũng thường được dùng như một lời nói tục tĩu về người châu Á.

Video được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội

Video trên khi được đăng tải trên nền tảng TikTok đã có hàng trăm nghìn lượt xem. Ở phần bình luận, nhiều người dù không phải là BLINK vẫn tỏ ra hết sức phẫn nộ trước cách cư xử của người đàn ông.

Fan hy vọng Rosé sẽ không nghe được lời nói xúc phạm trên giữa tiếng ồn ào của đám đông. Cũng có ý kiến cho rằng cần phải có hành động mạnh tay hơn để chấm dứt sự phân biệt chủng tộc với người châu Á nói chung và nghệ sĩ nói riêng khi đến phương Tây.


  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.