• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Lisa bí mật sang Mỹ hội ngộ cùng Rosé và Jennie: 'Thính' comeback đang tới gần?

Showbiz

Cách đây ít tuần, Jennie là thành viên BLACKPINK đầu tiên đến Los Angeles. Lịch trình sân bay của cô đã được tiết lộ từ trước và được truyền thông Hàn đưa tin rầm rộ. Tại Mỹ, fan nhiều lần bắt gặp cô đi chơi cùng những người bạn nổi tiếng như The Weeknd, Jung Hoyeon,...

Jennie tái ngộ với bạn thân Jung Hoyeon ở LA.

Không lâu sau đó, Rosé cũng có mặt ở Mỹ nhưng ở thành phố New York. Khác với Jennie, lịch trình của Rosé được giữ kín hơn và chỉ đến khi cô check-in, hình ảnh của nữ thần tượng tại sân bay mới được tiết lộ. Từ Instagram của Rosé, nhiều người suy đoán cô đến Mỹ vì có lịch trình với Tiffany & Co. - thương hiệu trang sức xa xỉ mà cô hiện là đại sứ toàn cầu.

Rosé đăng hình check-in ở New York cách đây 2 ngày.

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, vào ngày 9 tháng 11, DJ Snake bất ngờ cập nhật Instagram Story, xác nhận cả Lisa hiện cũng ở LA. Điều đáng nói là cô xuất hiện trong mái tóc hồng mới, khiến fan hết sức hào hứng cho rằng tin comeback của BLACKPINK đang đến gần.

Đã có nhiều tin đồn về việc Lisa đi chơi cùng Jennie tại LA, nhưng phải đến story của DJ Snake thì mọi thứ mới được xác nhận.

Trước đó, vào tháng 6, Jennie và Rosé cũng đã bí mật đến LA và ở lại đây gần 1 tháng. Phía YG Entertainment lúc đó đã xác nhận hai thành viên BLACKPINK đến Mỹ vì có lịch trình công việc.

Việc có đến 3/4 thành viên BLACKPINK cùng ở Mỹ đang khiến BLINK hết sức mong chờ. Nhiều người không giấu hy vọng về một màn comeback hoành tráng của nhóm kết hợp với các producer (hoặc cả nghệ sĩ US-UK) nổi tiếng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.