• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cắt ghép cẩu thả, Mnet vô tình để lộ bằng chứng 'tố' Produce X 101 là show dàn dựng

Âm nhạc

Trong tập phát sóng gần đây nhất của Produce X 101, người xem đã tinh mắt nhận ra Mnet cắt ghép 2 đoạn video khác nhau để tạo nên 1 phân cảnh mới.

"Thật kì lạ khi đoạn cut này xuất hiện tới 2 lần, ở cảnh đầu tiên cậu ấy bị shock và nhảy cẫng lên, thế nhưng cảnh ngay sau đó cho thấy cậu ấy không hề nhảy?! Đừng nói với tôi là họ ghi hình tới 2 lần nhé? Chương trình lên kịch bản hết rồi ư?"

Cảnh quay cho thấy thực tập sinh Tony (Honyi Entertainment) đang nấp cạnh cánh cửa, chuẩn bị hù dọa thí sinh tiếp theo bước vào phòng. Tuy nhiên Tony lại bất ngờ khi thực tập sinh đó là Kim Mingyu (Jellyfish Entertainment).

unnamed 6

Cư dân mạng tin rằng Mnet đã lên kịch bản sẵn cho Produce X 101. Thậm chí mỗi cảnh quay, dù là nhỏ nhất cũng đều có sự sắp đặt của nhà đài. Cách chỉnh sửa, cắt ghép cẩu thả trên đã chứng mình điều ấy.

2jpg 660x400

Mang danh chương trình sống còn nhưng Produce X 101 lại có yếu tố dàn dựng khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Các nhà sản xuất quốc dân bình chọn dựa trên những gì họ thấy, song chẳng ngờ được thời lượng lên hình của thí sinh cũng bị Mnet thao túng.

9397 1563417981

Một số netizen cũng bày tỏ sự thương cảm với các thực tập sinh. Ngoài việc tập hát, tập nhảy đến kiệt sức, trainee của Produce X 101 còn phải học cách diễn xuất nữa.

- Khả năng diễn của Tony tốt đấy, đáng lẽ họ không nên quay lại lần hai làm gì.

- Rõ ràng là nhân viên yêu cầu thực tập sinh diễn lại cảnh phản ứng tới 2 lần mà, lố quá rồi.

- Mọi người phải biết ở chương trình sống còn thì 1 giây lên hình thôi cũng rất quý báu... Thế nhưng những gì chúng ta xem cũng đâu phải sự thật, dàn dựng hết kìa!

- Tôi nghĩ Mnet tính hết cả đội hình debut rồi mọi người ạ. Các nhà sản xuất quốc dân ư? Cũng chỉ là đám người bị dắt mũi thôi.

- Thiếu chuyên nghiệp thế, nhìn là biết hai cảnh khác nhau ghép lại thành 1 mà.

- Tony đã chết mệt vì tập luyện rồi còn phải diễn trò theo ý staff nữa, khổ thân thằng bé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.