• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan shock khi Seungri kể anh phải diễn một mình vì vũ công đã bị YG điều hết đến concert Black Pink

Âm nhạc

Kể từ tháng 8/2018, Seungri đã bắt đầu khởi động tour diễn vòng quanh châu Á mang tên The Great Seungri. Theo đúng lịch trình thì hôm qua ngày 12/01, em út BIGBANG sẽ có một concert tại Hongkong.

e6b4e6a539536e35e60c58c046445dcbd122b16bv2 hq

Những người hâm mộ tới buổi diễn này cảm thấy vô cùng bức xúc khi Seungri không được YG Entertainment đối xử tốt. Bằng chứng là nam idol đã phải biểu diễn mà không có ban nhạc hỗ trợ, phần kĩ thuật âm thanh được chuẩn bị sơ sài và chỉ có đúng 2 vũ công nhảy phụ họa trong suốt concert.

dwvnh74u8aame3x

Sự phẫn nộ lên tới đỉnh điểm khi cộng đồng V.I.P nghe chính Seungri tâm sự: "Trong lúc diễn tập, chủ tịch Yang đã gọi cho tôi và hỏi xem tôi đang làm gì. Tôi trả lời rằng hôm nay mình có concert riêng tại Hongkong, chủ tịch không biết sao? Ông ấy nói rằng mình có nhiều việc phải lo quá, YG giờ nhiều nghệ sĩ lắm rồi. Nào là Black Pink, WINNER rồi iKON nữa".

Seungri cũng cho biết Yang Hyun Suk bảo anh chàng hãy biểu diễn một mình bởi tất cả nhân viên, vũ công và stylist đã được chuyển tới hỗ trợ concert cho Black Pink.

Sân khấu đơn sơ và chỉ có 2 vũ công hỗ trợ Seungri biểu diễn.

Seungri bắt đầu câu chuyện bằng câu: "I feel so bad" (Tôi cảm thấy thật tệ). Ở phút thứ 1:28, nam idol có đề cập thẳng thắn: "Vũ công của tôi đã được chuyển đến concert của Black Pink đang diễn ra ở Thái Lan".

Bản thân cậu út nhà BIGBANG khi nghe xong những điều ấy liền cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên Seungri cũng nhanh chóng phấn chấn trở lại và động viên người hâm mộ: "Không sao đâu, tôi ổn mà vì tôi biết mình luôn có V.I.P ở bên."

Chứng kiến cách đối xử tệ bạc của Yang Hyun Suk với Seungri, cộng động V.I.P đã bắt đầu lên tiếng đòi công bằng cho nam idol bằng cách sử dụng hashtag #SeungriDeservesBetter (Seungri xứng đáng với những điều tốt hơn) trên Instagram.

s5png

"Gửi tới chủ tịch Yang. Ông không hề quảng bá cho Seungri tại Manila và V.I.P ở đây phải tự quyên góp tiền để chạy quảng cáo trên Instagram, Facebook, Youtube, Twitter...

Chúng tôi không thể chấp nhận sự thiếu tôn trọng và thiếu công bằng của YG đối với Seungri. Ông đã mang ban nhạc, vũ công, thậm chí cả nhân viên của anh ấy đi. Ông có biết rằng concert tại Manila của Seungri đã được thực hiện mà không nhờ đến bất cứ sự trợ giúp nào của công ty.

Thậm chí những món hàng kỉ niệm còn chẳng được bán vì YG không giúp đỡ anh ấy."

s6png

s4png

Yang từng thừa nhận: "BIGBANG đã tạo nên YG".

"Còn nhớ Ji Yong từng kể rằng Yang Hyun Suk giữ chân cả nhóm ở công ty khi họ muốn dừng lại (vào năm 2015) bằng cách khiến các thành viên cảm thấy tội lỗi khi nói: 'Em phải nghĩ đến những nhân viên đã gắn bó với em cũng như YG cả đời chứ' để rồi bây giờ ông ta mang các nhân viên ấy cho nhóm khác."

s7png

"Hãy làm lớn chuyện lên mọi người, để ai cũng biết được Seungri luôn phải đối mặt với cái sự bất công và vô ơn từ YG. ##SeungriDeservesBetter."

"Thậm chí Dara còn tới ủng hộ Seungri, vậy mà người đứng đầu công ty lại chẳng nhớ gì về lịch trình của gà nhà. Vì các thành viên khác của BIGBANG đang nhập ngũ nên ông bắt nạt Seungri phải không Yang Hyun Suk?"

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.