• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hóa ra nhân viên của Mnet là người spoil kết quả Produce X và cái kết không thể nhọ hơn

Âm nhạc

Vào tập phát sóng tối ngày 31/5, Produce X đã phải nói lời chia tay với các trainee có thứ hạng từ 61 tới 99. Chỉ có 60 trainee được bình chọn nhiều nhất được đi tiếp vào vòng trong.

Ngoài bất ngờ trước thứ hạng, người hâm mộ của chương trình còn được một phen bất ngờ vì kết quả của vòng xếp loại đầu tiên này trùng khớp hoàn toàn với một kết quả được lan truyền trước đó trên mạng. Kết quả này là ảnh chụp màn hình một trang tính Excel công bố thứ hạng của top 60 và cả bài phát biểu của top 11 cũng như một số thí sinh được lên hình, chính xác với những gì mà người xem được nhìn thấy trên TV.

Quá bất ngờ trước thông tin bị rò rỉ, Mnet đã mở cuộc điều tra nội bộ và phát hiện ra “nhân viên vàng trong làng spoil”. Chính một staff của Mnet đã chụp màn hình kịch bản chỉnh sửa của chương trình và tung ra trước khi vòng loại trừ được lên sóng.

64218776 340658646618748 6817725936281059328 n

Mnet hiện đã đăng tải một bức thư tay xin lỗi của nhân viên này với tiêu đề “Đây là lời xin lỗi vì đã tiết lộ kết quả vòng loại trừ đầu tiên của Produce X” :

Xin chào. Tôi là nhân viên gây ra lỗi lầm cho Produce X 101. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các nhân viên sản xuất và các thí sinh, những người đã bị làm tổn thương sâu sắc bởi hành động không đúng đắn của tôi.

Tôi đã phạm một sai lầm vô cùng to lớn khi tự ý tung kết quả vòng loại trừ 1 của chương trình, tập được quay ngày 26/5 ở CJ Ilsan Studio, dưới dạng một bình luận trên cafe online. Tôi đã quá coi nhẹ hành động của bản thân.

Vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn sau khi ai đó phát hiện ra bình luận này và lan truyền trên các trang mạng xã hội dưới cái tên “Excel Spoiler”. Sau khi được công ty liên lạc, tôi mới thật sự nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Mặc dù đã ký vào bản cam kết không tiết lộ thông tin nhưng bản thân tôi lại không làm theo. Tôi cũng không nghe lời nhắc nhở của các đồng nghiệp. Đây là một hành động sai lầm. Tôi không thể bao biện bất cứ điều gì cho bản thân. Tôi cũng không thể quay ngược lại thời gian nhưng nếu được có cơ hội, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ lặp lại hành động ngu ngốc này.

Một lần nữa, tôi xin cúi đầu tạ lỗi ekip chương trình và các thí sinh vì hành động sai trái của một cá nhân là tôi. Tôi thực sự xin lỗi.

1ea93 6740

Sau khi phát hiện và đưa ra hình phạt cho staff này, Mnet cũng tuyên bố sẽ tiếp tục có những hành động pháp lý với các cá nhân cố tình làm rò rỉ kết quả, gây ảnh hưởng tới ekip chương trình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.