• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khả Ngân vay Minh Hằng 500 triệu, không ngờ đàn chị tiết lộ một bí mật động trời

Âm nhạc

Mới đây, trên chương trình Gương mặt showbiz của báo Thanh Niên, Khả Ngân đã chấp nhận thử thách gọi điện cho Minh Hằng hỏi vay 500 triệu với lý do làm MV. Thế nhưng qua phần đối đáp, giọng ca "Một Vòng Trái Đất" vô tình tiết lộ hiện tại chỉ còn ... 10 triệu đồng trong tài khoản.

Khi thấy Khả Ngân gọi đến, Minh Hằng đã lập tức bắt máy và nghe cô em gái kể khổ rằng MV Cô Gái Việt Nam phát hành đầu năm đã tiêu tốn rất nhiều ngân sách và đang cần 500 triệu đồng để đầu tư làm MV nhạc dance thời thượng.

Không ngờ rằng khi nghe đến điều đó, Minh Hằng liền ''kể khổ'' việc ... đang thiếu tiền vì chưa bán bất động sản được. Cô cũng chia sẻ cho Khả Ngân những kinh nghiệm quý giá với vai trò ca sĩ đàn chị:

Em ra MV nhạc dance? Cái này phải đi hỏi kĩ mọi người đi nha, đừng cứ làm những gì mà mình thích nữa. Nếu mình biết mình không có tiền thì đã đánh thì phải thắng.... Mình giờ xác định là phải mượn tiền rồi đó, nhưng làm ra xong thì phải chắc chắn trả được... Cái này em không có làm vì nghệ thuật nha, mà làm vì "miếng cơm manh áo" đấy nhé, phải hết sức an toàn.

Không những thế cô còn thẳng thắn nhận xét MV "Cô Gái Việt Nam" của Khả Ngân đã không gặt hái được nhiều kết quả tốt dù đầu tư rất nhiều.

Tiền của mình không có nhiều, không có tiền tấn tiền tạ nên phải an toàn, đừng có như "Cô Gái Việt Nam", làm như mình thích đó, cuối cùng không ăn nhập gì hết!

Minh Hằng còn rất nhiệt tình tâm sự rằng khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cô phải nhờ đến hơn 80 người trong đó có nhạc sỹ Hồ Hoài Anh nghe để thẩm định chất lượng và tiết lộ đang trong quá trình sản xuất album mới: ''Như chị đây, kinh nghiệm xương máu lắm rồi. Giống như chị đây nè, album mới sẽ cho em nghe, cho Linh (tức Hoàng Thùy Linh) nghe và cho tất cả mọi người nghe...".

Cho dù Khả Ngân đã hạ số tiền muốn vay xuống từ 500 triệu xuống còn 100 triệu, Minh Hằng vẫn ''bó tay'' và hiến kế đàn em kêu gọi tài trợ từ các nhãn hàng: "Giờ em đi xin tài trợ ở các nhãn hàng đi, mỗi chỗ một chút" và được Khả Ngân trả lời: "Em xin nhiều tài trợ của các nhãn hàng quá thì sợ MV sẽ không được như mình mong muốn...".

Khi được bật mí cuộc gọi này đang được livestream, Minh Hằng tỏ vẻ sốc vì đã lỡ nói hết bí mật của mình chỉ trong vòng một phút ngắn ngủi.

Kết quả hình ảnh cho minh hằng khả ngân

Có thể thấy rằng mối quan hệ của Khả Ngân và Minh Hằng vẫn rất bền chặt và thân thiết giữa showbiz đầy thị phi. Bên cạnh đó, Khả Ngân đã tiết lộ rằng sẽ cho ra mắt từ 5 đến 10 MV âm nhạc trong năm 2020. Hãy cùng chờ xem những sản phẩm tâm huyết của cô nàng nhé!

Đọc thêm: Khả Ngân ấp ủ cả 1 album sau dự án debut làng nhạc Việt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.