• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

La Chí Tường chi trăm tỷ chuẩn bị 'tân phòng' với hot girl tai tiếng

Âm nhạc

Theo Mirror Media, La Chí Tường từng chi 218 triệu tệ (gần 781 tỷ VND) để mua căn chung cư cao cấp thuộc quận Nội Hồ Đài Loan vào năm 2013. Đến nay, sau 5 năm, anh tiếp tục bỏ ra 270 triệu tệ (gần 967 tỷ VND) để "tậu" về một căn chung cư khác cùng toà nhà.

Nơi ở mới này được xem là "tân phòng" tương lai của nam ca sĩ và hot girl Châu Dương Thanh.

d3260670

Khu chung cư cao cấp ở Đài Loan mà La Chí Tường mạnh tay chi hàng trăm tỷ đồng để mua.

Nguồn tin cho biết thêm, trước đó, vào ngày 9/12 nhân kỷ niệm sinh nhật 30 tuổi của Châu Dương Thanh, La Chí Tường đã chính thức kết hôn cùng cô.

Dù Châu Dương Thanh chỉ là sao hạng B, từng dính tai tiếng rượu chè thuốc lá nhưng nam nghệ sĩ có giá trị tài sản gần 1 tỷ nhân dân tệ (gần 3,6 ngàn tỷ VND) thẳng thắn trả lời với báo chí, bạn gái 8 năm Châu Dương Thanh chính là đối tượng lý tưởng mà anh muốn lấy làm vợ.

d2875907

La Chí Tường hơn bạn gái 9 tuổi. Cả hai công khai hẹn hò sau khi bị bắt gặp qua đêm ở khách sạn vào năm 2015.

Anh cũng dần thay đổi suy nghĩ không muốn kết hôn và chia sẻ tình cảm dành cho bạn gái: "Không ai có thể thay thế địa vị cô ấy trong lòng tôi".

Trang Ettoday cho hay, thời điểm La Chí Tường và bạn gái quen biết, Châu Dương Thanh vẫn chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Sau này, nhan sắc nàng hot girl được "phù phép", nam ngôi sao 38 tuổi vẫn một lòng chung thuỷ.

d2958365

Châu Dương Thanh từng là chủ đề nóng trên mạng xã hội vì nhan sắc dao kéo.

Hồi tháng 3/2017, tờ Sina đưa tin, La Chí Tường và Châu Dương Thanh bí mật kết hôn ở Hawaii, nhưng thông tin này chưa được cả hai xác nhận.

Theo quan điểm cá nhân của mình, đôi uyên ương đều nhất trí với việc tổ chức hôn lễ trong im lặng. Trước mắt, họ không quá sốt ruột "chuyện trăm năm" nhưng đến lúc sẽ mời bạn bè tham dự lễ cưới. Đặc biệt, dù có khối tài sản kếch xù, cả hai cũng không chạy theo xu hướng tổ chức "hôn lễ thế kỷ" rình rang.

d2453987

Cả hai thích tổ chức hôn lễ trong im lặng mà không phô trương dù có tài sản kếch xù.

Trên thực tế, bố của La Chí Tường mất đã nhiều năm, anh vẫn luôn chăm sóc và bầu bạn bên mẹ. Giọng ca Hạnh Phúc Bất Ngờ hy vọng tương lai gia đình sẽ có thêm người để không khí trong nhà náo nhiệt.

Anh cho biết, mẹ mình không thích tuýp người con gái thích làm ra vẻ và thiếu hiểu biết, còn Châu Dương Thanh lại ghi điểm bởi tính cách thẳng thắn phóng khoáng, đây được xem là ưu điểm lớn nhất của cô.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.