• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

'Mất tích' hơn nửa năm, Han Sara rục rịch comeback: Khó hiểu khi chỉ nhá hàng chàng trai giấu mặt!

Âm nhạc

Mới đây, Han Sara vừa “nhá hàng” trên fanpage của mình hình ảnh đầu tiên cho dự án comeback. Trong đó, ngoài hashtag viết tắt #LMG, nữ ca sĩ 10x còn úp mở sự xuất hiện của một chàng trai bí ẩn ngồi bắt chân “ngông nghênh” giữa đống đổ nát hoang tàn đầy sương khói.

Khó hiểu! Sản phẩm comeback của mình nhưng Han Sara lại chỉ nhá hàng một chàng trai giấu mặt?

Không ít bình luận từ fan phỏng đoán danh tính chàng trai hotboy này. Bên cạnh đó một bộ phận khác cũng tỏ ra thắc mắc vì sao sản phẩm của Han Sara nhưng lại không có mặt của thần tượng. 

Không chỉ đoán già đoán non về chàng trai bí ẩn, người hâm mộ giọng ca sinh năm 2000 còn chia sẻ nhiều ý nghĩa về tựa đề ca khúc vô cùng hài hước.

Sau thành công của ca khúc “Đếm Cừu” ra mắt vào tháng 8/2019, các fan liên tục trông ngóng sản phẩm comeback vì chờ đợi được nghe giọng hát của thần tượng trẻ người Hàn. 

Ra mắt sản phẩm giữa mùa dịch căng thẳng, Han Sara cho biết cô vô cùng lo lắng cho cộng đồng fan thời gian này. Tuy nhiên để đáp lại sự chờ đợi của khán giả và hy vọng người hâm mộ có một sản phẩm âm nhạc thư giãn tại nhà, "gà cưng" Đông Nhi đã quyết tâm ra mắt bài hát mới.

Đây là một trong những bài hát được Han Sara ấp ủ từ rất lâu và dành nhiều tình cảm cho giai điệu ca khúc. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.