• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Soán ngôi 'vòng eo 56' của Ngọc Trinh, Han Sara sở hữu thân hình 'thắt đáy lưng ong' đáng ngưỡng mộ

Showbiz

Sở hữu vòng eo nhỏ nhắn với số đo 53cm, Han Sara thường xuyên ''đốt mắt'' cư dân mạng với những trang phục khoe trọn ưu điểm của mình. Không ít lần cô gái Hàn Quốc này khiến người hâm mộ "á ố" với thân hình thắt đáy lưng ong vô cùng nuột nà.

Jun Vu, Han Sara va nhung sao Viet so huu vong eo con kien hinh anh 1
Giọng ca 10X khiến nhiều người tin rằng vòng eo siêu nhỏ của cô không thể quá 55 cm qua những hình ảnh đăng tải trên facebook. Chính Han Sara cũng cho biết vòng eo của cô đang ở mức 53cm.
Cơ bụng số 11 của Han Sara khiến nhiều cô gái phải ghen tị

Năm 2018, sau khi giảm cân thành công, Han Sara gây bất ngờ khi tiết lộ sở hữu số đo vòng 2 chỉ vẻn vẹn 53 cm, đánh bại kỷ lục “vòng eo 56” của Ngọc Trinh. Thậm chí, khi đói bụng, vòng eo của cô có thể chạm mốc 52 cm. Mỹ nhân 10x cho biết cô có thân hình "thắt đáy lưng ong" bẩm sinh.

Vừa qua, giọng ca Đếm cừu thực hiện thử thách quấn dây tai nghe 2 vòng quanh eo và vẫn thừa một đoạn khá dài để thắt nút. Sau khi đăng tải, video đã thu hút hơn 121.000 lượt xem cũng như hàng nghìn bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.
Han Sara tiết lộ tập thể dục và áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có thân hình như hiện tại. Cô cho biết không bắt buộc bản thân nhịn ăn nhưng thường chỉ ăn đủ bữa khi đói.
Động lực chính khiến Han Sara có được thân hình nuột nà này là vì năm 16 tuổi, cô bị nhiều người chê bai vì khá đầy đặn. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã bỏ ăn một ngày đến mức kiệt sức và quyết định không để tâm tới những lời chỉ trích.
 "Em mong mọi người hiểu, không ai hoàn hảo trên thế giới và đừng áp đặt bản thân phải giống bất kỳ ai", cô nói. Để có được ngoại hình như hiện tại, người đẹp sinh năm 2000 phải tập luyện thể dục và ăn kiêng khá nghiêm ngặt.
Chay theo vong eo 53 cm, Han Sara gay bao dong, chan tay khang khiu hinh anh 6
Tuy đã 19 tuổi nhưng Han Sara cho biết cô vẫn chưa sẵn sàng để theo đuổi hình tượng gợi cảm. Nữ ca sĩ cũng cho rằng mặc hở eo không đồng nghĩa với sexy. Ảnh: Zing.vn
Chay theo vong eo 53 cm, Han Sara gay bao dong, chan tay khang khiu hinh anh 2
Bởi vì thân hình quá gầy, Han Sara đã khiến người hâm mộ lo lắng và khuyên cô ngừng ăn kiêng. Nữ ca sĩ cho biết cô phải gập bụng 200 cái mỗi ngày để sở hữu vòng eo con kiến.
Chay theo vong eo 53 cm, Han Sara gay bao dong, chan tay khang khiu hinh anh 1
Nhiều đồng nghiệp như Erik, Orange, Dương Quốc Anh... cũng đăng tải bình luận nhận xét cô quá gầy và cần chăm sóc sức khỏe. “Gầy quá rồi, xót hết cả ruột”, Erik viết. 
Chay theo vong eo 53 cm, Han Sara gay bao dong, chan tay khang khiu hinh anh 7
Hình ảnh mũm mĩm của Han Sara lúc mới bước vào showbiz.

Han Sara sinh ngày 17/11/2000 tại Thành phố Seoul, Hàn Quốc. Tên tuổi cô vụt sáng khi tham gia cuộc thi The Voice bằng ca khúc Haru Haru của Big Bang. Với ngoại hình dễ thương cùng làn da trắng và đôi mắt biết nói, Han Sara đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Những ca khúc do chính cô thể hiện như Vì Yêu Là Nhớ, Tớ Thích Cậu, Con Gái Khi Yêu...đều khá quen thuộc với những người yêu nhạc trẻ Việt Nam.

Đọc thêm: Nghệ sĩ Việt rảnh rỗi trổ tài nấu nướng ở nhà mùa dịch

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.