• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Ốc Thanh Vân vừa lên tiếng, Phùng Ngọc Huy khẳng định Lavie chính là điều quan trọng nhất

Showbiz

Từ ngày diễn viên Mai Phương qua đời, ai nấy trong showbiz đều tỏ lòng tiếc thương cho số phận hẩm hiu của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh này. Bên cạnh đó, câu chuyện nhận nuôi bé Lavie - con gái ruột của Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi từ dạo ấy.

Cứ một hai ngày khán giả sẽ đọc được một số tin tức về Phùng Ngọc Huy sẽ giành quyền nuôi con và dẫn con gái sang Mỹ để nuôi dưỡng hay ông bà ngoại tức là ba mẹ ruột Mai Phương không đồng ý giao cháu cho nhà nội,... kéo theo rất nhiều thông tin nhiễu làm hoang mang mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân đã đưa ra lời giãi bày chính thức về những thông tin trên.

Thông qua bài đăng của nữ MC, Phùng Ngọc Huy đã nhắn nhủ đến khán giả rằng:

"....Bản thân Huy và gia đình Huy sẽ lo cho bé được. Khi nào mọi việc của Lavie xong xuôi, Ốc và Như sẽ đại diện lập Tài khoản đến 18 tuổi con sẽ được nhận. Đó là Phước của bé Lavie. Huy sợ mang nợ mọi người và sợ dư luận tiêu cực."

Được biết, Ốc Thanh Vân là một trong những người bạn, người chị thân thiết nhất với diễn viên Mai Phương lúc sinh thời. Cô cũng là người đứng ra lo lắng cho bé Lavie trong lúc mẹ bé bệnh nặng. Vào ngày 1/4 vừa qua, Ốc Thanh Vân cũng đăng tải tấm hình cắt tóc ngắn giống như người em quá cố của mình trên trang cá nhân.

Mọi người cảm thấy nhẹ lòng hơn khi đọc được những lời nhắn nhủ của Phùng Ngọc Huy trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân:

NSND Hồng Vân cũng bày tỏ sự đồng tình với bài đăng trên

Cách đây vài phút, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng về việc nuôi dưỡng bé Lavie và khẳng định rằng:

"...Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống".

Mọi chuyện đã quá rõ ràng. Vì thế, thân làm khán giả, chúng ta chỉ là người ngoài cuộc nên hãy lắng nghe cả hai phía, suy xét kỹ lưỡng những lời sẽ bình luận trên mạng xã hội. Vì nó có thể là lời động viên hoặc là lời lăng mạ đối với một cá nhân hay tập thể nào đó. Việc mà mọi người nên làm lúc này chính là cầu nguyện cho bé Lavie sớm vượt qua nỗi mất mát và quay về với vòng tay của ba Phùng Ngọc Huy.

Gia đình Mai Phương- bé Lavie- Phùng Ngọc Huy ngày trước
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.