• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Bạn thân Mai Phương khẩn khiết: ‘Người cứu Lavie khỏi địa ngục trần gian là Phùng Ngọc Huy’

Showbiz

Sáng 31/3, gia đình Mai Phương đã tiến hành lễ di quan và hỏa táng thi thể cố diễn viên sau 2 ngày viếng trong sự tiếc thương vô bờ của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sự ra đi của cô để lại niềm tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Sau tang lễ của Mai Phương, điều mọi người quan tâm nhất đó chính là tương lai của bé Lavie – con gái 7 tuổi của Mai Phương. Đặc biệt, khi khá nhiều đoạn clip hậu trường đau lòng về những ngày cuối cùng của nữ diễn viên vắn số được hé lộ và công chúng đã phải chứng kiến sự khắc nghiệt đến từ mẹ của cô. Dường như không ai chấp nhận việc để Lavie rơi vào tay một người bà như vậy.

Hình ảnh Lavie ngơ ngác nhìn mẹ Mai Phương nằm trong quan tài vẫn còn ám ảnh nhiều khán giả.

Xung quanh việc nuôi dưỡng Lavie, trong hậu trường có nhiều thông tin khác nhau. Có người cho rằng cô bé 7 tuổi được ông bà nuôi, người khác lại cho biết bé sẽ được hai người bạn của Mai Phương chăm sóc...

Mới đây, Takej Minh Huy – bạn thân của Mai Phương vừa chia sẻ một bài viết khá dài với nội dung: “TÂM NGUYỆN THỰC SỰ CỦA MAI PHƯƠNG LÀ GÌ?” để bày tỏ toàn bộ nỗi niềm, suy nghĩ của nữ diễn viên trước khi rời cõi trần và hi vọng con gái Lavie sẽ được nuôi dưỡng đàng hoàng tử tế.

Dòng chia sẻ khá dài đến từ Takej Minh Huy đang thu hút sự quan tâm lớn từ đồng nghiệp và khán giả.

Theo như Takej Minh Huy tiết lộ theo di chúc, ban đầu Mai Phương muốn để Lavie lại cho 2 bạn song sinh giúp hỗ trợ sau đó sẽ ký giấy từ con để nhờ sư cô tìm gia đình nào đó để nhận nuôi ở Mỹ và cho bé đi nước ngoài khi cô mất. Sau đó, Mai Phương có tham khảo thêm ý kiến luật sự và HOÀN TOÀN KHÔNG ĐỀ CẬP VỀ CHUYỆN ĐỂ CON CHO ÔNG BÀ NUÔI.

Về phía luật sư có tư vấn nếu mất thì người thân duy nhất là ông bà sẽ nuôi cháu. Tuy nhiên luật sư cũng khẳng định thêm là ba của Lavie nếu về thì hoàn toàn có khả năng giành nuôi con. Nhưng Huy còn kẹt giấy tờ bên Mỹ, lúc tết có thông tin cũng đang lo giấy về thì giờ bị dính dịch corona nên các chuyến bay đều huỷ không về được.

Phương hoàn toàn KHÔNG CÓ DI NGUYỆN ĐỂ CON LẠI CHO ÔNG BÀ NUÔI như lời báo chí đăng tải và cũng không thể hiện điều đó trên di chúc. Điều này phải check lại phía luật sư xem bản di chúc cuối cùng giữa anh và Mai Phương vì bạn bè và người giúp việc gần như không ai được thấy.

Trường hợp Phùng Ngọc Huy không thể về có thể uỷ quyền luật sư giành quyền nuôi con và Lavie khi được cứu ra có thể ở với Ốc, Trương Bảo Như hoặc nếu họ vướng bận gia đình thì có thể về ở với Taka, mình & tất cả bạn bè, các anh chị em nghệ sĩ đều không ngại nuôi Lavie & sẽ đồng hành cùng con trong đoạn đường sắp tới.

Takej Minh Huy khẳng định Mai Phương vẫn muốn tìm cách cho con gái đi Mỹ để tránh sự kiểm soát của bà ngoại.

Điều cuối cùng bây giờ cần làm là phía ba của Lavie uỷ quyền cho luật sư để giành quyền nuôi con, công an, hội bảo vệ phụ nữ & trẻ em vào cuộc để chứng minh bệnh lý của người bà để đưa vào trị liệu tâm thần là điều cấp bách. Lavie ở lại với ông bà thì vẫn sẽ nuôi thôi. Nhưng bà đã phát biểu trong đám tang là sẽ cho Lavie nghỉ học trường quốc tế và lôi vào hội thánh để học.

Sau tất cả, không ai khác người cứu bé Lavie chính là Phùng Ngọc Huy. Hi vọng nam diễn viên sẽ sắp xếp để đưa con gái sang Mỹ và có cuộc sống tốt đẹp hơn.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.