• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Xúc động khoảnh khắc con gái Mai Phương thẫn thờ nhìn linh cữu của mẹ

Showbiz

Chiều 29/3, lễ viếng nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn ra tại Nhà tang lễ quận 5. Theo như chia sẻ của gia đình, lễ tang được diễn ra theo nghi thức của Hội Tin Lành. Ngoài ra, do đang giữa mùa dịch Covid-19 nên người thân của Mai Phương cũng hạn chế số lượng người đến viếng.

Đặc biệt, khoảnh khắc bé Lavie – con gái Mai Phương được ông ngoại đưa đến linh cữu nhìn mặt mẹ khiến nhiều người có mặt tại đây nghẹn ngào. Bé còn quá nhỏ để nhận thức được sự mất mát to lớn của gia đình.

Bố Mai Phương ẵm cháu ngoại lên nhìn mặt mẹ.
Theo người thân Mai Phương chia sẻ, do còn quá nhỏ nên Lavie chưa nhận thức được việc mẹ đã qua đời. Bé chỉ biết mẹ ốm và đang nằm ngủ.
Bố Mai Phương ôm chầm cháu gái, lặng người nhìn di ảnh của con gái.

Theo ghi nhận tại hiện trường, lực lượng bảo vệ khá dày đặc để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Khách đến viếng di chuyển theo từng tốp 4 người và đứng khá xa nhau.

Ốc Thanh Vân (áo khoác đen bên trái) túc trực tại tang lễ của Mai Phương. Bà mẹ 3 con gần như "không thở được" khi nhận được tin xấu từ cô em gái mình hết mực yêu thương.
Nhã Phương kỹ lưỡng mang bao tay, kính phòng hộ và khẩu trang khi đến tiễn người chị đồng nghiệp. Cả hai đã từng có dịp hợp tác trong dự án điện ảnh "Những Thiên Thần Áo Trắng".
Hùng Thuận (áo xanh) và Hoài An (áo đen) đứng cách xa nhau lúc đến viếng. Cả hai lặng đi khi nhìn di ảnh của nữ diễn viên tài hoa vắng số.
Diễn viên Vân Anh đến đưa tiễn người em đồng nghiệp thân thiết.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.