• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Người dân, YouTuber trà trộn vào tang lễ của Mai Phương quay clip bất chấp lệnh cách ly mùa dịch

Showbiz

Tối 28/3, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến không ít anh chị em đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng, xót xa. Theo lời Ốc Thanh Vân, vì Mai Phương muốn giấu kín tình hình sức khỏe nên đến tận phút cuối mọi người mới có thể chia sẻ với khán giả.

Mai Phương qua đời vào tối 28/3 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Sáng 29/3, lễ khâm liệm nữ diễn viên Mai Phương bắt đầu được diễn ra. Do tang lễ trong mùa dịch nên phía gia đình cũng hạn chế số lượng người tham dự nhằm đảm bảo sức khỏe của mọi người, phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Ốc Thanh Vân chia sẻ hề cảnh hỗn loạn trong tang lễ của Mai Phương.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân và Gia Bảo vừa chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc trước thái độ hiếu kỳ, bất chấp của một số khán giả cố tình trà trộn vào tang lễ của Mai Phương để chụp ảnh, quay clip và đăng tải trên mạng xã hội để câu like, câu view.

Trà trộn vào. Chụp hình, quay clip em tôi.
Cố tình đưa những hình ảnh không cần phải đăng.
Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó!
Thương quá thì chụp lưu lại thôi, khi nào em xong xuôi tươm tất thì hãy up lên.
Tôi đã vào cmt và inbox xin xoá giúp. Nhưng họ vẫn để và bây giờ đã tràn lan.
Đã đang dịch bệnh thế này, làm như thế mọi người hiếu kỳ tập trung đông thì làm sao??
Sao lại tranh thủ như thế.
Xin mọi người đừng share. Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót. Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi.
Làm ơn! - Ốc Thanh Vân giận dữ.

Tình trạng người dân hiếu kỳ, youtuber chen chúc đông đúc ngay tại tang lễ của nghệ sĩ đã không còn quá xa lạ. Họ lợi dụng sự kiện để livestream, quay clip, thậm chí là thuyết minh về thời gian, địa điểm, kêu gọi mọi người vào thả tim, bình luận tạo nên một cảnh tượng phản cảm ngay tại tang lễ. 

Tuy nhiên, giữa mùa dịch đang nguy hiểm, liệu việc tụ tập nơi quá đông người có thật sự hợp lý khi nhà nước kêu gọi người dân khoảng thời gian này nên ở nhà, hạn chế ra đường.

Cát Phượng bức xúc trước sự thiếu ý thức của một số thành phần bất chấp sức khỏe để câu view, tăng like giữa mùa dịch Covid-19.
Ốc Thanh Vân và Gia Bảo đã ra sức năn nỉ nhưng mọi người vẫn mặc kệ và tiếp tục quay chụp bất chấp.

Hiện tại, nhiều khán giả hi vọng họ được đến viếng và nói lời tạm biệt với Mai Phương. Nhưng với tình hình dịch bệnh cao điểm dạo vừa qua, đại diện gia đình Mai Phương thông báo: "Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá được". Đồng thời, ba Mai Phương cũng tâm sự rằng gia đình chỉ có thể nói cho bạn bè, người thân quen biết đến viếng để giữ sự riêng tư.

Lễ khâm liệm Mai Phương đang diễn ra theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Vào chiều cùng ngày (29/3), lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được mang đi hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.