• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Bạn thân Mai Phương tiết lộ về tang lễ: 'Không thăm viếng, hỏa táng sớm vì dịch bệnh'

Showbiz

Tối 28/3, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến không ít anh chị em đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng, xót xa. Theo Ốc Thanh Vân chia sẻ vì Mai Phương muốn giấu kín tình hình sức khỏe nên đến tận phút cuối mọi người mới có thể chia sẻ với khán giả.

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Trương Bảo Như – bạn thân của Mai Phương tiết lộ cố nghệ sĩ đã dặn dò người thân về chuyện hậu sự từ vài tuần trước.

Bạn thân chia sẻ di nguyện của Mai Phương trước khi qua đời

"Phương cách đây vài tuần có dặn dò Như rất kĩ. Phương đã nguyện gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng nay nên nếu Phương không qua khỏi thì Phương sẽ được an táng theo các nghi lễ bên Tin Lành. Các nghi thức thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu, Phương mong mọi người thông cảm mà miễn các lễ nghi này giúp.

Đây là lời Phương dặn Như sau khi mất kính báo đến mọi người. Mọi người yêu thương xin gửi lời cầu nguyện Phương được về với Chúa nhẹ nhàng siêu thoát. Cám ơn tất cả mọi người", nữ ca sĩ Trương Bảo Như chia sẻ.

Trước đó, bố của Mai Phương cũng xót xa chia sẻ về con gái: "Thời gian gần đây Mai Phương thường xuyên bị đau quằn quại, Phương tàn tạ lắm rồi. Không có ngày nào Phương không bị đau". 

Đồng thời, ông cũng cho biết thêm phía gia đình bàn tính sẽ không để lâu, khoảng 2 ngày nữa thi thể của diễn viên Mai Phương sẽ được hoả táng. Hiện gia đình Mai Phương đang chuẩn bị tang lễ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.