• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Một ARMY gốc Việt lên chương trình MTV, tiết lộ bộ sưu tập BTS hàng trăm triệu đồng

Âm nhạc
Pham Thuy - một ARMY 18 tuổi sở hữu bộ sưu tập goods BTS trong mơ.

Pham Thuy (18 tuổi) là một ARMY gốc Việt đến từ California. Cô đã bắt đầu hâm mộ và theo dõi BTS kể từ năm 2014 - khi mới chỉ 11 tuổi. Thuy là nhân vật được mời xuất hiện trên chương trình MTV 'Lifestyles Of The Biggest Standoms'.

Một góc căn phòng của Thuy

Trên chương trình, Pham Thuy tiết lộ ngoài nghe nhạc BTS khoảng "5 tiếng mỗi ngày", cô còn chi rất nhiều tiền cho nhóm. Thuy đã chi "ít nhất 50.000 USD", trong đó 30.000 USD (~682 triệu VND) chỉ để mua goods và 20.000 USD (~455 triệu VND) còn lại để mua vé concert, quần áo mà BTS đã mặc,....

Pham Thuy sưu tầm gần như mọi vật phẩm liên quan đến BTS: từ quạt, album, poster, lightstick,...

Thuy tiết lộ cô sở hữu một chiếc áo sơ mi mà Jungkook từng mặc trong một chương trình phát sóng trực tiếp, đôi giày thể thao hãng Balenciaga mà Jungkook và J-Hope từng mang. Nhiều món đồ có giá trị lên tới 2.000 USD.

Thuy giới thiệu một album có chữ ký của tất cả 7 thành viên BTS.

Pham Thuy hài hước chia sẻ: "Tất nhiên là tôi phải nói dối bố mẹ mình rồi, chắc khoảng 1 hay 2 lần gì đó về số tiền mà tôi đã tiêu. Tất cả là vì sức khỏe tinh thần của bố tôi thôi, nếu bố tôi mà biết thì ông ấy sẽ bị đau tim mất".

Cô cũng theo chân nhóm đến nhiều sự kiện trực tiếp như lễ trao giải, concert,..

Sau khi video được MTV đăng tải trên Youtube, Pham Thuy bình luận: "Chào các cậu! Thuy đây. Tôi chỉ muốn ghé qua và nói với tất cả các bạn rằng cảm ơn các bạn đã xem video này, nhưng hãy nhớ rằng số tiền bạn chi hoặc đem về cho BTS KHÔNG xác định bạn là ai hay bạn yêu BTS đến mức nào.Họ là nguồn hạnh phúc, cảm hứng và tình yêu cho rất nhiều người trên thế giới. Sưu tầm goods chỉ là một phần hạnh phúc với tôi khi trở thành ARMY. Giống như tất cả các bạn, tôi cũng khóc và hét lên với BTS *cười*.

Tôi rất vui vì tôi có thể chia sẻ một video về BST của mình với tất cả các bạn! Nhưng vui lòng đừng nghĩ video này phản ánh toàn bộ quá trình tôi làm fan của BTS ~ Rõ ràng là video không phản ánh mọi khía cạnh cuộc sống của tôi, như nguồn thu nhập của tôi (và cách tôi kiếm tiền). Nhưng tôi có thể hứa với mọi người rằng mọi thứ bạn được thấy trong căn phòng này là kiếm được từ tình yêu, sự chăm chỉ và kiên trì trong cuộc sống mà tôi và BTS cùng chia sẻ với nhau. Cảm ơn mọi người!"

Theo: MTV
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.