• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn chỉ trích YG 'lãng phí tài nguyên' vì đã bỏ lỡ 6 năm thanh xuân của 'viên ngọc quý' này

Âm nhạc

Cựu thực tập sinh của YG - Jang Hanna tuyên bố cô đang chuẩn bị cho màn debut vào ngày 1/5 tới. Thông tin này khiến nhiều fan vui mừng ra mặt, nhất là những người đã theo dõi giọng ca tiềm năng này từ chương trình Kpop Star 3.

Năm 2014, Jang Hanna thu hút nhiều sự chú ý khi lọt vào top 10 của Kpop Star. Thời điểm ấy, YG Entertainment đã làm hết sức để Jang Hana được đi tiếp và chiêu mộ cô về công ty.

Jang Hanna thực tập tại YG năm 18 tuổi.

Khi gia nhập công ty, Jang Hanna không được debut ngay mà phải trải qua 2 năm luyện tập trong âm thầm. Cô nàng cũng nằm trong dự án Pink Punk những vòng đầu tiên tuy nhiên tới năm 2016, khi BLACKPINK ra mắt thì Jang Hanna vẫn "lặn mất tăm".

Đã có nhiều tin đồn về việc Jang Hanna rời YG từ năm 2017 nhưng phía công ty không lên tiếng xác nhận. Mãi cho tới gần đây, khi cựu trainee tuyên bố sắp debut qua các phương tiện truyền thông thì người hâm mộ mới "ngã ngửa" rằng cô thật sự đã rời khỏi YG Entertainment sau 6 năm gắn bó.

Jang Hanna là gương mặt nhận được nhiều sự kì vọng từ khán giả.

Dưới bài báo đưa tin về Jang Hanna tại Nate xuất hiện vô vàn bình luận chỉ trích cách làm việc cũng như quản lí trainee của YG. Cư dân mạng cũng nghi ngờ Jang Hanna không phải trường hợp duy nhất "lãng phí thanh xuân" ở công ty này:

- Uầy, Yang Hyun Suk quá quắt thật đấy. Ông ta cứ kí hợp đồng xong bỏ mặc cô ấy vậy thôi.

- Viên ngọc này đã bị bỏ quên bao năm rồi?

- Trời ơi, mấy bao năm suy nghĩ về tương lai trong vô vọng. Tôi thực sự thấy tệ cho cô ấy.

- Lần đầu nghe Jang Hanna góp giọng trong ca khúc của Jinusean, tôi đã tự hỏi cô ấy là ai. Không biết gì về cô gái này nhưng tôi thực sự bất ngờ với chất giọng tuyệt vời. Giờ thì đúng là cô ấy đã rời công ty rồi, YG sẽ không nhận được bài học cho đến khi phá sản.

- Jang Hanna cố lên, tôi mong chờ màn debut này!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.