• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen Hàn mệt mỏi, muốn bỏ xem Produce X 101 vì center 18 tuổi liên tục làm aegyo quá lố

Âm nhạc

Tiếp nối thành công của mùa trước, Produce X 101 hiện là một trong những chương trình truyền hình được quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nổi tiếng luôn đi kèm với "tai tiếng", bằng chứng là gần đây, một thực tập sinh đến từ JYP đã phải rời show vì áp lực dư luận xung quanh scandal về nhân cách.

news content 155798183721

Yoon Seo Bin từng bị bạn cũ tố là kẻ bắt nạt, uống rượu và hút thuốc khi chưa đủ tuổi. Tuy gần đây xuất hiện một vài bằng chứng minh oan cho cậu nhưng Seo Bin cũng đã bị đuổi khỏi JYP và rời Produce X 101.

Dù không dính phải bất kì lùm xùm nào trong quá khứ nhưng Son Dong Pyo - thực tập sinh 18 tuổi của DSP Media vẫn trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Gần đây tại diễn đàn Pann xuất hiện rất nhiều bài viết phàn nàn về thái độ của trainee này.

20190324164023 c25d

Son Dong Pyo

"Tôi thật sự không thể xem Produce mùa này vì Son Dong Pyo" - một netizen chia sẻ. Người này thừa nhận rằng cảm thấy khó chịu với những "aegyo quá lố" từ Son Dong Pyo.

111

Bài viết trên Pann đã thu hút hơn 100.000 lượt xem.

Video giới thiệu bản thân của Son Dong Pyo

Aegyo là từ tiếng Hàn dùng để chỉ cách biểu hiện tình cảm hoặc diễn xuất dễ thương. Việc thể hiện sự dễ thương này có thể xuất phát từ cách nói chuyện bằng chất giọng trẻ con, cử chỉ nũng nịu khiến người khác muốn che chở.

tumblr olsbq4w70h1so8hkgo1 500

Aegyo được xem như "đặc sản" của K-Pop, các idol nữ thường thực hiện aegyo để chiều lòng fan nam. Tuy nhiên idol nam thường không mấy khi làm những điệu bộ dễ thương, chỉ có những thần tượng nhỏ tuổi là vẫn giữ thói quen "aegyo" hoặc đơn giản là họ sinh ra vốn đã dễ thương rồi.

d2oxnuqu4aao44v

Quay trở về với bài viết chỉ trích Son Dong Pyo trên Pann. Người này cho rằng hầu hết thời lượng lên hình của nam trainee là để thể hiện sự dễ thương của bản thân: "Một vài lần thì khán giả còn thấy thú vị, thế nhưng cứ cố gắng tỏ ra đáng yêu bằng cách híp mắt khi cười, chu môi, nũng nịu... thì mệt lắm."

default

1558113968

natepann temp1558193535999 174506931

omzzyn

nl88kz

2x99rv

5qww8r

Son Dong Pyo đã chứng minh được tài năng khi gia nhập lớp A và trở thành center của mùa 4, tuy nhiên cậu cũng phải chấp nhận việc bị chỉ trích nếu không biết tiết chế biểu cảm và hành động dễ thương lại. Có thể thấy rất nhiều người "không ưa" Son Dong Pyo chỉ vì aegyo thái quá của cậu bé.

- Cậu này có điểm gì dễ thương vậy? Những hành động tỏ vẻ dễ thương hình như hơi quá rồi đấy. Hãy bình chọn cho idol sau khi nhìn kĩ khuôn mặt của họ.

- Thành thật thì không đáng yêu chút nào. Nhìn mấy biểu cảm đó tôi chỉ thấy khó chịu trong người thôi. Một hai lần còn được chứ lên hình thì nhiều mà cứ làm bộ đáng yêu hoài...

- Mệt mỏi thật sự! Sao chương trình cứ cố nhét mất bạn tỏ vẻ dễ thương vào thế? Xin hãy tập trung cả vào tài năng của họ nữa đi ạ.

- Có những người sinh ra đã dễ thương rồi, nhưng tôi không cảm nhận được điều "tự nhiên" đó ở Son Dong Pyo.

- Nhìn Nam Do Hyun của MBK đi, đó mới là kiểu dễ thương từ trong trứng mà không cần phô trương quá nhiều.

Bên cạnh những lời phàn nàn, chỉ trích thì cũng có vài netizen bênh vực cho Son Dong Pyo. Họ cho rằng trong một cuộc thi khắc nghiệt như Produce, hẳn là trainee nào cũng phải cố gắng gây ấn tượng mỗi khi có cơ hôi lên hình.

- Thật không hiểu mấy người ở đây... sao lại đi ném đá một đứa trẻ như vậy. Cậu ấy cũng chỉ muốn được chú ý thôi mà. Son Dong Pyo không đáng bị ghét như thế.

- Tuy rằng có hơi khó chịu mỗi ki cậu này nheo nheo mắt cười nhưng nhỡ đó là tính cách của cậu ấy thì sao, một sớm một chiều không thể sửa được...

- Cậu bé này trông tự nhiên hơn rất nhiều khi nói chuyện điện thoại với mẹ đó, cả lúc huấn luyện viên Young Jun nổi giận nữa. Tôi nghĩ là sẽ tốt hơn nếu cậu ấy chăm chỉ luyện tập để cho chúng ta thấy sự tiến bộ.

- Cậu ấy tài năng hơn nhiều trainee khác mà...Tuy visual, vũ đạo và giọng hát đều không phải xuất sắc nhất... Son Dong Pyo nên biết tiết chế biểu cảm, ít quá thì không được mà nhiều quá dễ gây phản cảm lắm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.