• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

SBS bình chọn Top 50 ca khúc châu Á nổi bật trong đó có ba đại diện Việt Nam

Âm nhạc

Vừa qua SBS Pop Asia đã tiết lộ danh sách bình chọn 100 ca khúc Châu Á nổi bật trong năm 2019. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như BTS, EXO, BlackPink, Chungha đến từ Hàn Quốc... thì Việt Nam cũng vinh dự có 3 đại diện lọt vào BXH, đó là Sơn Tùng, Bích Phương và Noo Phước Thịnh.

Hãy Trao Cho Anh - Sơn Tùng (vị trí thứ 11)

Single mơi nhất của Sơn Tùng đã xuất sắc chiếm vị trí khá cao trong bảng xếp hạng. Sau hàng loạt kỷ lục mới của Hãy Trao Cho Anh, đây là một tin vui nữa dành cho Sơn Tùng và cộng đồng fan Sky của anh chàng. SBS giới thiệu: "Siêu sao người Việt Sơn Tùng M-TP đã gây choáng với ca khúc đỉnh cao mang phong cách trop-house. Giọng hát cùng những giai điệu của Sơn Tùng chính là thứ gây nghiện. Khách mời Snoop Dogg cũng là một nhân tố khiến đây là bài hát cực chill dành cho mùa hè''.

Đi Đu Đưa Đi - Bích Phương (vị trí thứ 32)

''Đây là một bài hát mang âm hưởng Disco pha trộn với EDM dành cho những sàn nhảy sôi động. Bích Phương đã hát về những cảm xúc đầu tiên khi để ý một ai đó và lời thì thầm của cô cuối ca khúc khá tinh nghịch'' - SBS nhận xét.

Sơn Tùng M Tp, Bích Phương, Noo Phước Thịnh Lọt Top 50 Ca Khúc Châu Á Nổi Bật Anh3

2019 cũng là năm vô cùng thành công với Bích Phương khi thay đổi phong cách thành công và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh (vị trí thứ 37)

Chỉ mới được ra mắt cách đây 1 tháng, I'm Still Loving You có lẽ là ''con ngựa ô'' cuối năm của Noo Phước Thịnh sau thời gian im ắng khá dài. MV đã thu hút được 8 triệu lượt xem cùng nhiều lời khen từ âm nhạc đến mức độ hoành tráng mà nam ca sỹ đã đầu tư.

Top 10 trong bảng xếp hạng của SBS bao gồm:

#1: Boy With Luv – BTS ft. Halsey
#2: Womxnly – Thái Y Lâm
#3: Gotta Go – Chungha
#4: Side Effects – Stray Kids
#5: Obsession – EXO
#6: Kill This Love – BLACKPINK
#7: Moonwalk – WayV
#8: DALLA DALLA – ITZY
#9: Feel Speacial – TWICE
#10: Uma to Shika – Kenshi Yonezu

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.