• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Fan tức giận vì SM thờ ơ trong việc quảng bá album mới cho EXO là có ý đồ?

Âm nhạc

Don't Mess Up My Tempo nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng online Hàn Quốc như Melon, Genie, Soribada, Mnet, Naver…

Việc SM mở pre-order trước 1 tháng khiến người hâm mộ rất vui mừng vì có thời gian chuẩn bị lâu hơn để ủng hộ EXO comeback. Đơn cử như việc Baidu EXO Bar bỏ hẳn 34 tỉ VNĐ để mua 100.000 album. Các fanbase khác tại Trung ước tính cũng hơn 60.000 album.

maxresdefault

Ngoài việc giúp người hâm mộ tương tác với nhóm thông qua Twitter, thì SM khiến fans tức giận vì không cho EXO quảng bá như mọi khi. Cụ thể, không kể đến showcase comeback thì EXO chỉ mới quảng bá và có rất ít màn trình diễn trên các đài. Và điều đáng nói là thời gian trước EXO có rất nhiều fansign cũng như chương trình thực tế để quảng bá album nhưng đợt này duy nhất chỉ có 2 fansign theo lịch trình thông báo. Và đó là tất cả, không có gì thêm.

Nhiều người chỉ trích SM và nói đây là lần tệ nhất mà công ty quảng bá cho EXO, vì họ cho rằng nhiều nghệ sĩ cùng công ty comeback sau EXO nhưng đã được định hướng đi show. Fans còn nghi ngờ rằng SM làm việc này là chủ đích phá hoại EXO vì liên quan đến việc căng thẳng trong bàn luận gia hạn hợp đồng như họ đã làm với SNSD.

Hoặc đây là cách mà SM đối xử với những nhóm đã già trong công ty và muốn tập trung hơn vào các nhóm mới. Mà cũng có thể SM biết dù thế nào thì EXO-L cũng sẽ mãi luôn ủng hộ EXO?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.