• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Sooyoung đáp trả cực gắt: 'Tôi vẫn thuộc SNSD. Đừng gọi tôi là cựu thành viên SNSD'

Âm nhạc

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Sanspo của Nhật, Sooyoung (Girls' Generation) có chia sẻ vài điều về việc mà bản thân bị gọi là cựu thành viên của SNSD.

Tôi vẫn thuộc Girls' Generation. Không cần thiết phải gọi tôi là cựu thành viên của nhóm SNSD. Đây là điều nhạy cảm đối với người hâm mộ của chúng tôi.

Khi gửi lời chào trong các chương trình cũng như ngoài đời tôi nói tự nhiên là "Tôi là SNSD Sooyoung". Chứ chưa từng nói rằng là "Tôi là Choi Sooyoung" khi đóng phim. Thậm chí tới bây giờ, "SNSD Sooyoung" thì thuận miệng với tôi hơn.

snsd sooyoung calvin klein 1

Bây giờ, mỗi người trong 8 thành viên muốn tập trung vào các hoạt động cá nhân. Như Yoona thì đóng phim còn Taeyeon thì có solo tour.

Chúng tôi thật may mắn vì có khoảng thời gian mà bản thân cũng như trái tim mong muốn làm những điều cho mình. Và cũng rất vui vì người hâm mộ có thể hiểu điều đó cho chúng tôi.

anh1 1c02

Tuy nhiên sớm thôi, bài hát mới của Girls’ Generation sẽ phát hành. Điều này không phải là không thể. Chúng tôi vẫn còn chưa disband (tan rã) mà. Hy vọng các bạn theo dõi cũng như ủng hộ các hoạt động cá nhân của nhóm lâu dài.

Tháng 10/2017, SM thông báo ba thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun đã không tái ký hợp đồng với công ty nhưng cả 3 chỉ rời công ty chứ không rời nhóm SNSD. Ngoài ra, SM tuyên bố SNSD chưa tan rã và sẽ hoạt động với 8 thành viên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.