• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Taylor Swift bất ngờ 'đánh úp', ra nhạc mới mang âm hưởng đồng quê thời mới debut

Âm nhạc

Tối 23/7, "nàng rắn" Taylor Swift bất ngờ "không kèn không trống" đánh úp người hâm mộ trên toàn thế giới với album phòng thu thứ 8 mang tên: folklore.

Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới của "nàng rắn" sẽ ngay lập tức được phát hành vào nửa đêm cùng ngày theo giờ Mỹ (tức 12:00 trưa ngày 24/7 theo giờ Việt Nam).

Tin tức này nhanh chóng khiến cho nhiều người choáng ngợp và bất ngờ. Trên Instagram cá nhân, nữ nghệ sĩ hào hứng cho biết:

Ngạc nhiên chưa. Tối nay, giữa đêm, tôi sẽ phát hành album phòng thu thứ 8 của mình có tên là folklore.

Đây là một sản phẩm âm nhạc mới toanh; nơi mà tôi đã đổ hết toàn bộ những ý tưởng, giấc mơ, nỗi sợ và mọi cảm xúc của bản thân mình vào đó.

folklore dự kiến sẽ có 16 ca khúc trong phiên bản thường (standard) và 17 ca khúc trong phiên bản đặc biệt (deluxe). the lakes chính là ca khúc được nữ ca sĩ thêm vào trong phiên bản album đặc biệt này!

Nữ ca sĩ hé lộ bìa album mới với 8 phiên bản khác nhau

Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng mạnh tay "chào hàng" 8 phiên bản album cứng và đĩa than được phát hành lần lượt vào mỗi tuần. Không chỉ vậy, mỗi phiên bản còn sở hữu ảnh bìa, thiết kế và photobook khác nhau - tha hồ để các fan sưu tầm ủng hộ thần tượng.

Cô nàng còn không quên đăng tải thêm những hình ảnh mang đậm phong cách đồng quê và hoài cổ, điều mà đã từ lâu rồi công chúng chưa được nhìn thấy kể từ chuỗi album nhạc Pop: 1989 - reputation - Lover đình đám.

Chính vì vậy, nhiều người hi vọng rằng album lần này sẽ là lúc mà "the old Taylor" quay trở lại với phong cách ban đầu của mình cùng những ca khúc mang âm hưởng đồng quê trữ tình và mộc mạc.

Trong đó, ca khúc exile được nhiều người mong chờ nhất vì có sự tham gia của Bon Iver - band nhạc dân ca nổi tiếng nhất nhì xứ sở cờ hoa. Điều này càng khiến cho "thuyết âm mưu" Taylor thực hiện một album nhạc đồng quê trở nên đáng tin hơn.

Kèm theo những bức ảnh được Taylor Swift đăng tải lên mạng xã hội, cô chia sẻ về nhiều kỷ niệm trong lúc thực hiện album:

Có rất nhiều điều mà tôi muốn làm trong mùa hè nhưng đã không thực hiện được, tuy nhiên một điều duy nhất mà tôi không hề lên kế hoạch đã XẢY RA rồi. Và nó chính là album phòng thu thứ 8 của tôi, folklore...

Tôi đã viết và hoàn thành chúng một mình, vậy nhưng điều này vẫn không thể ngăn tôi hợp tác với những "anh hùng" mà tôi hằng ngưỡng mộ: Aaron Dessner, Bon Iver, William Bowery và Jack Antonoff.

Nhiều năm trước, tôi đã từng lên kế hoạch và hứa rằng sẽ phát hành chúng vào thời điểm "thích hợp" nhất. Song cuộc sống hiện tại đã nhắc nhở tôi rằng không có gì là thực sự đảm bảo cả.

Trái tim tôi mách bảo rằng, nếu như bạn thực sự yêu thích một điều gì đó, hãy cho thế giới này được chiêm ngưỡng nó. Đó chính là khía cạnh "không chắc chắn" duy nhất mà tôi có thể chấp nhận được.

Yêu mọi người rất nhiều!

Cuối cùng, Taylor còn cho biết sẽ có một phiên bản MV đặc biệt cho single mới cardigan, nơi cô nàng sẽ tự tay làm tóc, trang điểm và phối đồ cho bản thân.

Ngay cả ê-kíp đi theo "hộ tống" việc hậu kỳ cũng sẽ được chính tay Taylor kiểm tra sức khỏe và nhắc nhở đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn giữa thời điểm dịch COVID-19 đang hoành hành lên mức đỉnh điểm tại Mỹ.

Theo: Billboard
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.