• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Trước khi trở thành thần tượng, bạn có biết những idol này đã từng là Ulzzang nổi tiếng?

Âm nhạc

Ulzzang (hay Eoljjang hoặc Uljjang) là một từ lóng của giới trẻ Hàn Quốc dùng để ám chỉ những anh chàng, cô nàng sở hữu gương mặt đẹp “như hoa” trên mạng Internet.

Sự phổ biến của văn hóa Ulzzang không chỉ trở thành xu hướng ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra những đất nước châu Á khác như: Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản,…

yuumiinguyen 1000x682

Vậy nhưng, liệu có mấy ai biết những Idol dưới đây đã từng là Ulzzang nổi tiếng trước khi debut? K-pop luôn cần những thực tập sinh với tài năng và phong cách tươi trẻ, vậy nên đã có rất nhiều Ulzzang được các công ty giải trí tuyển chọn và cho debut!

Mina (AOA)

Với đôi mắt to cùng khuôn mặt ngây thơ và ngọt ngào, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng Mina là một Ulzzang trước khi được ra mắt trong nhóm AOA.

untitled 1

Thậm chí, còn có hẳn cả một subReddit chuyên đăng tải những hình ảnh thời còn là Ulzzang của cô nàng!

Jaehyo (Block B)

“Giọng ca chính” Jaehyo của nhóm Block B là một Ulzzang cực kỳ nổi tiếng trước khi trở thành Idol K-pop! Anh chàng thậm chí còn là người chiến thắng của chương trình truyền hình thực tế Mnet Pretty Boys.

untitled 2

Minkyung (Davichi)

Trước khi ra mắt, Minkyung cũng là một Ulzzang cực kỳ nổi tiếng trên các trang mạng SNS của Hàn Quốc. Cô nàng còn từng thú nhận rằng đã có rất nhiều những chàng trai ngỏ ý hẹn hò với mình vì ngoại hình xinh đẹp như “tiên nữ”!

untitled 3

Yura (thành viên cũ của Girl’s Day)

Là một trong những thành viên trụ cột của Girl’s Day, ít ai biết được rằng Yura đã từng khiến cho hơn 40 công ty giải trí tranh nhau “chiêu mộ” trước khi chính thức ký hợp đồng với Dream T Entertainment.

untitled 4

Bí mật này được chính “khổ chủ” tiết lộ trên một chương trình truyền hình thực tế! Chỉ với một video nhảy thôi mà Yura đã có thể "một bước debut" như vậy!

Yonghwa (CNBLUE)

Nhóm trưởng đẹp trai của CNBLUE không chỉ là "gương mặt đại diện" cho nhóm, mà còn khiến cho nhiều cô nàng phải nhung nhớ vì gương mặt đẹp trai "tuyệt đỉnh"!

untitled 13

Anh chàng còn là một trong năm Ulzzang "huyền thoại" của học viện Âm nhạc Hàn Quốc, cùng với Jonghyun (CNBLUE), Jaehyo (Block B), Lee Joon (MBLAQ) và Himchan (BAP)

Jooyeon (thành viên cũ của After School)

Cùng với Nana, Jooyeon chính là một trong những thành viên xinh đẹp nhất trong After School! Trước khi tốt nghiệp nhóm, cô nàng thậm chí còn nhận được biệt danh "ngoại hình tối thượng" từ các fan.

untitled 5

Cô nàng hiện còn là người tình tin đồn của “chàng rồng Châu Á” G-Dragon! Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng, để có thể lọt vào mắt xanh của chàng rồng, chắc hẳn Jooyeon phải sở hữu ngoại hình "không phải dạng vừa"!

Wonho và Shownu (MONSTA X)

Không chỉ sở hữu một cơ thể quyến rũ cùng gương mặt “học sinh trong thân hình phụ huynh”, Wonho còn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Starship Entertainment trước khi debut bởi những tấm ảnh Ulzzang nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thậm chí, bạn gái cũ của anh chàng cũng là một Ulzzang xinh đẹp chẳng kém cạnh gì!

untitled 7

Bên cạnh đó, anh chàng Shownu cũng từng “gây sốt” trước khi debut với vai trò là vũ công phụ đạo cho các nghệ sĩ nổi tiếng của JYP và Lee Hyori!

Các Monbebe (fandom của MONSTA X) cũng thường xuyên gọi anh chàng với biệt danh: cơ bụng socola!

untitled 9

Yves - Ha SooYoung (LOOΠΔ)

Trước khi trở thành “cô gái thứ 9” trong LOOΠΔ, Yves đã từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều shop quần áo online! Những tấm ảnh pre-debut của cô nàng khiến cho nhiều người phải xuýt xoa vì ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

untitled 11

Cũng chính vì những tấm ảnh này, mà ngay lập tức Yves đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi trở thành một mẩu của LOOΠΔ!

Jinyoung (B1A4)

Jinyoung đã từng là một Ulzzang trước khi debut. Anh chàng không chỉ xuất hiện trong chương trình Mnet Flower Boys Terror Situation mà còn được ưu ái xếp hạng 1 - vượt qua cả JongHyun (SHINee) và Song Joong Ki.

untitled 16

Các thành viên cũng tiết lộ Jinyoung có "bệnh công chúa", luôn quan tâm đến vẻ ngoài và thường xuyên... soi gương!

Và nhiều Idol khác như:

YooA (Oh My Girl)

yooa

Hyomin (T-ara)

hyonin

Himchan (BAP) và Donghyun (thành viên cũ của Boyfriend)

idol

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.