• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Vé concert trực tiếp của BTS sau 2 năm bị dân phe vé thổi giá lên tới hơn nửa tỷ đồng

Âm nhạc

BTS gần đây tuyên bố sẽ tổ chức buổi concert trực tiếp đầu tiên sau 2 năm gián đoạn vì Covid-19. Mặc dù đã lựa chọn địa điểm tổ chức có sức chứa lên tới 70.000 người tại sân vận động SoFi và diễn ra trong 4 đêm, lượng vé bán ra vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu.

Poster giới thiệu concert trực tiếp 'Permission To Dace ON STAGE'

Cách đây vài ngày HYBE cho biết lượng vé concert tại sân SoFi đã bán hết và người hâm mộ không thể mua vé qua thị trường công khai nữa. Việc cung không đủ cầu khiến cho giá vé concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' bị đẩy lên cao chóng mặt ở thị trường bán lại.

Người mua phải chi thêm ít nhất 400 USD để mua lại vé concert diễn ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 sắp tới. Trong khi đó, giá bán lại vé ở những khu vực có tầm nhìn đẹp hơn có khi lên tới hàng chục nghìn USD, cao nhất khoảng 25.887 USD (~589 triệu VND). Chưa dừng lại ở đó, vé khu vực đẹp còn yêu cầu phải mua theo cặp, hoặc mua theo số lượng 4 người,...

Trước đó, giá gốc thấp nhất cho concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' rơi vào khoảng 60 USD (~1,3 triệu VND).

Các ARMY đã phản ánh vấn đề với trang bán vé Ticketmaster. Trước đó, trang này có điều khoản nêu rõ rằng: "vé không được bán lại với số tiền vượt quá mệnh giá gốc của vé mà không có sự đồng ý bằng văn bản từ nhà phát hành."

Một ARMY yêu cầu Ticketmaster giải thích vì sao một người có đến 4 vé để nhượng lại với giá trên trời trong khi công chúng lại không còn vé để mua.

Thế nhưng một vài ARMY, khi "thử" bán lại vé của mình trên Ticketmaster với giá gốc lại không thành công. Họ bị buộc phải định giá vé cao hơn mức ban đầu mới "nhượng" lại được vé.

Một fan thử nhượng lại vé với giá gốc nhưng bị Ticketmaster buộc phải để giá cao hơn.

Hiện fan của BTS đang rất mong chờ Ticketmaster sớm có phản hồi trước sự việc để ngăn chặn tình trạng trục lợi từ bán lại vé.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.