• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

'Burn The Stage' của BTS bị cấm chiếu tại Dagestan, Nga vì bị cáo buộc là phim đồng tính nam

Giải trí

Theo thông tin từ tờ The Moscow Times, buổi công chiếu phim tài liệu concert của BTS tại thủ đô Makhachkala của Cộng hòa Dagestan, Nga đã bị hủy bỏ. Nơi này cũng đưa ra cảnh báo "bộ phim nói về những người đồng tính nam Hàn Quốc".

BTS là nhóm nhạc gồm 7 thành viên đến từ Hàn Quốc và nhận được sự chú ý của người yêu nhạc quốc tế từ năm 2013. Nhóm cũng giúp nền âm nhạc K-Pop trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu. Gần đây BTS phát hành bộ phim tài liệu nói về các hoạt động của nhóm trong quá trình chuẩn bị và trình diễn tour thế giới.

Rạp chiếu phim lớn nhất thành phố Makhachkala đã phải hủy bán vé bộ phim Burn The Stage chỉ sau một ngày mở bán vì những phản ứng xấu của người dân.

Một nhóm cư dân mạng tự xưng là "nhóm người thượng đẳng" viết trên Instagram: "Chúng ta nên dừng sự lăng mạ này lại" (đại ý nên dừng chiếu phim về BTS vì nhóm có 7 thành viên đồng tính) và nhiều từ ngữ khác để xúc phạm nhóm nhạc.

img 8263 21 12 18 03 15

Tờ Kommersant giải thích, trên Instagram có nhiều nhóm rất dị biệt phản đối những thứ "huyền bí, đồi trụy thái quá và những điều hiện đại hóa", ngoài ra còn phản đối những concert không đáp ứng lời dạy của đạo Hồi.

Người hâm mộ địa phương được gợi ý nên tải bộ phim về nhà xem hoặc đi du lịch đến nơi khác để xem như sang thành phố Grozny. Nhiều fan K-Pop ở đây tỏ ra bức xúc với quyết định hủy bỏ lịch chiếu phim của BTS:

Chúng tôi nghĩ rằng đám người kia không có gì khác để làm nên đi soi mói chuyện này.

Không chỉ BTS, thành phố này còn hủy bỏ và cấm hàng loạt concert của các ca sĩ nhạc Pop người Nga và mới nhất là một lễ hội anime vì cho rằng nó đồi trụy.

Theo: The Moscow Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.