• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

BXH những phim Hoa ngữ được mong đợi lên sóng nhất: Hữu Phỉ của Vương Nhất Bác dù hot vẫn đứng sau phim này

Giải trí

Mới đây trên Weibo đã công bố danh sách các bộ phim được cư dân mạng mong đợi lên sóng. Một loạt tác phẩm bao gồm đã đóng máy và đang quay đều có sức hút cực lớn với cộng đồng "mọt phim".

Bảng xếp hạng danh sách phim truyền hình được mong đợi lên sóng của DataWin

Đứng đầu là Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Đây là tác phẩm được mong đợi nhất bởi đã đóng máy khá lâu mà chưa có lịch chiếu chính thức. Top từ khóa được tìm kiếm là Tiêu Chiến - một trong những minh tinh Hoa ngữ hot nhất thời điểm hiện tại.

Poster chính của phim do Tencent sản xuất

Đứng thứ hai trong danh sách là Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Bộ phim đã được đóng máy và đang trong quá trình chỉnh sửa hậu kì đợi lên sóng. Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là "Đóng máy" vậy mới biết khán giả mong đợi tác phẩm ra sao.

Bộ phim là sự kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác
Hình ảnh đóng máy của hai diễn viên chính

Tác phẩm tiếp theo là Thanh Trâm Hành - bộ phim bùng nổ sức hot ngay từ khi xác định dàn diễn viên chính: Ngô Diệc Phàm - một trong tứ đại lưu lượng của làng giải trí và Dương Tử - mỹ nhân nổi đình đám qua tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương. Tuy chưa công khai tạo hình nhưng thông qua những hình ảnh bị rò rỉ, mọi người đều khen ngợi sát nguyên tác.

Liệu tác phẩm sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh Trung?

Được mong đợi không kém là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ - Hạo Y Hành. Đây là tác phẩm có sự kết hợp của hai nam thần màn ảnh - La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm cực kì lớn khi để hai diễn viên nổi tiếng về nhan sắc đảm nhiệm diễn chính một tác phẩm "khó nhằn".

Trần Phi Vũ và La Vân Hi - sự kết hợp nhan sắc bùng nổ.

Chữ "Hành" tiếp tục được xuất hiện trong tác phẩm Trường Ca Hành với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Ngay từ đầu, bộ phim đã dính scandal thay đổi nam chính vào phút thứ 89 gây ồn ào mạng xã hội, tiếp đó là khoảng cách tuổi tác gây khá nhiều tranh cãi giữa Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba. Với tác phẩm này, từ khóa "Nhiệt Ba" đi cùng với độ hot của bộ phim.

Khoảng cách tuổi tác không làm mờ sự đẹp đôi của cả hai.

Đứng thứ 6 là phim truyền hình Tôi Thân Yêu do Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long diễn chính. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại làng giải trí của tiểu hoa đán đình đám Lưu Thi Thi, kết hợp với gương mặt vừa có nhan sắc vừa có thực lực - Chu Nhất Long.

Sự kết hợp của cặp diễn viên thực lực này có khiến bạn mong đợi?

Tiếp theo là bộ phim cổ trang đã được "ủ" vài năm là Lang Điện Hạ do Vương Đại Lục, Lý Thấm và Tiêu Chiến đóng chính. Nhờ sức hấp dẫn từ nội dung và độ nổi tiếng của dàn diễn viên chính, tuy phim đã quay xong được vài năm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vương Đại Lục và Lý Thấm sẽ có mối tình đẫm nước mắt trong Lang Điện Hạ

Đứng cuối cùng là tác phẩm Đại Đường Nữ Nhi Hành với sự góp mặt của "Hot boy Tử Cấm Thành" Hứa Khải và người đẹp Lý Nhất Đồng. Được nhào nặn dưới tay của "biên kịch vàng" Vu Chính, cộng thêm phản ứng hóa học siêu đáng yêu của cặp diễn viên chính khiến khán giả hết sức trông đợi vào tác phẩm này.

Hứa Khải và Lý Nhất Đồng đầy ngọt ngào trong phim.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.