• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Danh sách những món ăn khoái khẩu của nhiều người nhưng lại là điều cấm kị đối với các idol K-pop

Giải trí

Làm người nổi tiếng chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Đối với các thần tượng Hàn Quốc, thì việc này còn khó khăn hơn gấp vạn lần.

Chế độ ăn kiêng gây sốc của "em gái quốc dân" IU: khoai lang, táo và sữa lắc protein

Để có thể có được một thân hình đạt chuẩn vạn người mê, nhiều Idol đã phải áp dụng rất nhiều những chế độ ăn uống khắc nghiệt và cực khổ. Vì vậy, có rất nhiều món ăn mà các thần tượng tuyệt đối không được động vào nếu như không muốn bị quản lý quở mắng.

Để có thể có được body đạt chuẩn, nhiều idol đã phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt

Trong khi đối với những người bình thường, việc ăn một chiếc bánh Hamburger hay "ngốn" hết túi khoai tây chiên có thể chẳng thấm tháp vào đâu, vậy nhưng đây hoàn toàn lại là những thứ có thể khiến các Idol phải tăng cân đến... tái mặt.

Bánh mỳ và các sản phẩm có chứa Gluten

Có thể nói, gluten chính là một "kẻ giết người" thầm lặng và có thể khiến cho cân nặng tăng không kiểm soát do sở hữu lượng calo cao, tiêu hóa lâu mà lại dễ tích lại trong cơ thể.

bmbt

Bên cạnh đó, các loại bánh mỳ của Hàn Quốc cũng sử dựng rất nhiều đường, bơ và sữa vì vậy đây chính là một trong những loại thức ăn bị nhiều idol "tránh như tránh tà".

Tất nhiên, các loại bánh mỳ gluten-free thì ít khi bị cấm hơn. Vậy nhưng, đây vẫn là vùng xám bởi lẽ nhiều công ty giải trí vẫn đặt ra nhiều quy định nghiêm ngặt về chế độ ăn uống không có tinh bột.

Bánh kẹp Hamburger

Vừa có bánh mỳ, lại kẹp ở giữa là miếng thịt được chiên ngập dầu cùng những thành phần khác chứa nhiều muối, đường và chất điều vị - nghe đến đây thôi cũng đủ khiến các công ty giải trí và idol phải đổ "mồ hôi hột".

kfd howtohamburger burgers 5 0391 1024x621

Rõ ràng, một chiếc bánh Hamburger với lượng calo và muối cao ngất ngưởng hoàn toàn không phải là thứ nên đi cùng với những số đo chuẩn. Vì vậy, không ngạc nhiên gì khi mà đây là món ăn mà các idol bị nghiêm cấm đầu tiên.

Các loại đồ chiên, rán (gà rán, khoai tây rán, nugget...)

Cũng giống như Hamburger, đồ chiên ngập dầu cũng là loại đồ ăn mà các idol cần phải tránh.

Miếng gà rán với vỏ ngoài giòn tan có thể là một món ngon với nhiều người, vậy nhưng đối với các idol thì chúng chỉ có thể được ăn trong… giấc mơ mà thôi.

khoai-tay-chien

Khoai tây chiên cũng là một đại diện tiêu biểu khác bị nêu tên trong danh sách cấm, khi mà chỉ cần cắn một miếng cũng đủ khiến cho các idol bị quản lý rầy la không thương tiếc.

Chân giò lợn

Chân giò lợn là một nguyên liệu không thể thiếu trong ẩm thực của nhiều nước Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.

Với lớp da dai giòn được hầm chín mềm trong hỗn hợp gia vị và nước tương, chẳng lạ gì khi mà chân giò có thể khiến cho vị giác của con người phải thương nhớ đến lạ kỳ.

Vậy nhưng, một chiếc chân giò lợn có thể chứa tới tận 700 ngàn calo, biến món ăn này trở thành một trong những nỗi "ám ảnh" không thể nói thành lời của nhiều idol Hàn Quốc: ăn thì tăng cân mà không ăn thì thèm đến héo mòn thanh xuân!

Kem và các sản phẩm có chứa bơ sữa.

Việc được thưởng thức một que kem ngọt mát giữa mùa hè nóng như đổ lửa chính là ước mơ của nhiều người! Thế nhưng với việc sở hữu hàm lượng chất béo, đường và bơ cao, món tráng miệng này cũng không tránh khỏi số phận bị liệt vào danh sách đen của idol.

Bên cạnh đó các sản phẩm có nguồn gốc từ bơ sữa cũng bị cấm hoàn toàn, nhất là khi đa phần trong số này đều sở hữu lượng calo cao khổng lồ.

Mì tương đen và Tokbokki

Không thể phủ nhận rằng, mì tương đen và Tokbokki chính là hai món ăn "quốc hồn quốc túy" của nền ẩm thực Hàn Quốc. Vậy nên, thật khó để tưởng tượng cảm giác của nhiều idol xứ củ sâm khi không được phép động tới những món ăn vặt kinh điển này.

Trong khi một bát mì tương đen sỡ hữu tới hơn 800 ngàn cal/khẩu phần, thì bánh gạo cay lại là sự kết hợp chết người giữa cacbon hydrat, đường và muối - combo nghe thôi là đã thấy chẳng "nhẹ cân" một chút nào.

Đứng trước bản danh sách dài dằng dặc này, đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự ngạc nhiên và xuýt xoa khâm phục trước tinh thần thép của các thần tượng Hàn Quốc.

- Dù bị cấm nhưng rốt cuộc các liền anh liền chị cũng ăn phỏng?

- RM từng phải nhét kem vào túi nè... Giờ thành công rồi nên đừng bạc đãi bản thân quá nhé anh ơi

- Thực ra thì ăn chân giò với gà rán cũng chả sao, vì nhiều khi đồ chiên còn ít béo hơn nhiều món mà chúng ta tưởng là healthy lắm lắm. Nhưng mà chân giò cũng bị cấm ăn thì quả thực là quá đáng thương rồi...

- Thế họ định ăn gì để sống thế? Không khí à??

- Đọc cái này nhớ vụ NCT Jaehyun với Taeil vì quá thèm kem nên đã từng phải nhét nguyên cả hộp Baskin Robbin vào bụng đấy...

- Còn trẻ vậy mà chẳng được ăn cho ra hồn, tội nghiệp

- Idol tui còn từng ăn giấu socola và bị quản lý bắt nhổ ra luôn nè . Nói xong tự dưng thấy buồn ghê

Thế mới nói không phải ai cũng có duyên, có số được trở thành idol trong trái tim của hàng vạn người trên thế giới. Để có thể đạt được thành công, các thần tượng đã phải đánh đổi rất nhiều!

Đọc thêm: Quá trình thiết kế trang phục biểu diễn cho idol nhà SM: Phức tạp và 'hack não' hơn bạn tưởng nhiều

Theo: theqoo, ALLKPOP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.