• Về đầu trang
Pan
Pan

Biểu cảm 'dỗi cả thế giới' của chú mèo khi đòi chủ nhân ôm nhưng không được

Dễ thương

Mèo - loài động vật nổi tiếng với loạt biểu cảm và tư thế vô cùng hài hước và độc lạ. "Sang chảnh, luôn tỏ ra thượng đẳng" là bản tính đặc trưng của giống mèo nhà ta và những ai đang nuôi mèo sẽ càng cảm nhận sâu sắc nhất về điều này.

Mới đây, cư dân mạng "bão likes" hình ảnh chú mèo với biểu cảm chán ghét ra mặt sau khi đòi chủ nhân ôm ôm nhưng không được.

Trong bức ảnh có thể nhìn thấy, "hoàng thượng" nhà ta béo tròn mũm mĩm đang đứng cao với tư thế hai chân bày ra vẻ mặt kì vọng người chủ ôm lấy và vuốt ve.

Với tư thế như vậy, theo lẽ thông thường thì người chủ sẽ cảm thấy mèo ta vô cùng đáng yêu và liền ôm lấy để âu yếm. Nhưng không! Mọi chuyện lại không như mèo ta mong đợi. Người chủ tỏ vẻ thờ ơ trước động tác đáng yêu của mèo. Thế là mèo ta lại "đực mặt" ra giận dữ, trong lòng hẳn là đang suy nghĩ: "Người lại không muốn ôm bổn cung?"

Sau khi đã xác nhận chủ nhân thật sự không muốn ôm mình thì mèo ta bày ra khuôn mặt cực kì chán ghét và "chua ngoa", như đang nghĩ: "Con người kia, ngươi được lắm!"

Những bức ảnh về chú mèo cực biểu cảm nổi bão trên mạng xã hội, cư dân mạng lại được dịp thích thú thả những dòng bình luận:

Dễ thương quá đi mất!

"Tại sao ngươi lại không ôm ta?"

"Ngươi mau mau đến mà ôm ta đi!"

Nếu chủ nhân không ôm thì tôi sẽ ôm mèo ta về nhà!

Mau mau lại ôm thú cưng của mình trước khi nó nổi giận đi nhé các bạn!

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.