• Về đầu trang
Jan
Jan

x: Bộ ảnh style ăn mặc độc dị nhưng cả trời cute của các anh shipper Trung Quốc đang gây sốt MXH

Dễ thương

Dịch vụ đặt đồ ăn online đã quá quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Ở Việt Nam, hẳn màu đỏ của Now, màu xanh lá của Grab hay xanh ngọc của Baemin phủ sóng khắp nẻo đường với độ nhận diện cao. Tương tự tại Trung Quốc, Meituan hay Ele.me là những dịch vụ giao đồ ăn quen thuộc. Gần đây, những video và hình ảnh đáng yêu về trang phục của các anh shipper trong quá trình làm việc khiến cư dân mạng thích thú.

Meituan

Meituan đổi màu thương hiệu từ xanh sang vàng vào 2019.

Được coi là "anh cả" trong thị trường giao đồ ăn theo yêu cầu tại Trung Quốc với doanh thu khổng lồ mỗi năm. Màu đặc trưng của thương hiệu là vàng rực rỡ, dạo gần đây các nhân viên giao hàng của hãng được trang bị thêm chiếc mũ kangaroo đáng yêu.

Tuy nhiên tai kangaroo này đôi khi lại bị nhầm thành tai thỏ khiến các anh shipper phải đính chính. Chữ trên hình: "Đây không phải tai thỏ, đây là tai chuột túi mấy cha ơi."

Đoạn clip về anh shipper Meituan vui vẻ trong ca làm được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ele.me

Không kém cạnh với MeituanEle.me - nền tảng giao đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba từ 2018. Nhận diện thương hiệu của Ele.me là bộ trang phục xanh cùng chong chóng gắn trên mũ.

Một trường hợp trang trí mũ đầy ấn tượng từ shipper Ele.me.

McDonald's

McDonald's là một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ với chuỗi hơn 30 000 nhà hàng trên toàn thế giới. Góp mặt vào trận đấu nhận diện thương hiệu này, shipper của McDonald's xuất hiện với trang phục đỏ và mũ đội có gắn hai chiếc đùi gà ngộ nghĩnh.

Góc "cà khịa" từ các shipper

Những hình ảnh tương tác giữa các shipper từ những thương hiệu giao hàng khiến cư dân mạng bật cười vì quá đỗi đáng yêu.

Góc fanart từ cư dân mạng

Từ những hình ảnh của các anh shipper, nhiều cư dân mạng với tâm hồn hội họa và sự khéo tay của mình đã cho ra đời nhiều fanart không khém phần "đốn tim".

Sự đa dạng và ấn tượng từ trang phục của các shipper khiến mạng xã hội có hẳn những chủ đề bàn luận như: Cuộc chiến nhận diện thương hiệu giữa những anh trai shipper, Tai thỏ Meituan, Đầu các anh shipper đều là tai...

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.