• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Các bạn chó, mèo đi thăm thú thủy cung trong mùa cách ly, nhìn thôi cũng thấy vui rồi

Dễ thương

Các quán bar, nhà hàng, phòng tập thể dục và nhà hát vẫn tiếp tục đóng cửa như là một cách để kiểm soát dịch, nhưng điều đó không có nghĩa là động vật phải bỏ lỡ những niềm vui.

Đặc biệt là những bạn thú từ Hội Nhân đạo cứu hộ Atlanta. Vào tháng trước chúng đã được trải nghiệm một chuyến tham quan toàn bộ Thủy cung Georgia. Các chú mèo con và chó cứu hộ đáng yêu được dịp mãn nhãn trước cuộc sống sinh động của những người bạn dưới nước.

Hai chú chó con 2 tháng tuổi Odie và Carmel đã cùng với những chú mèo con 1 tháng tuổi Nemo, Dory, Guppy, Marlin và Bubbled tham gia chuyến đi vào cuối tháng trước.

Những góc máy đáng yêu cho thấy các bạn nhỏ chăm chú quan sát đàn cá trong bể, nơi đã dừng hoạt động tham quan với khách du lịch. Các bé cũng đến thăm cá mập voi, sứa, và tình cờ cũng được thấy một chú thợ lặn đang làm việc.

Trong video, có thể thấy bé cún Odie và Carmel đang chơi đùa rất vui vẻ bên dưới bể cá trong khi những chú mèo con lại ngồi thưởng thức cảnh đẹp một cách rất say mê. Đây thực sự là một ngày rất bổ ích đối với các bạn nhỏ.

Giám đốc Marketing và Truyền thông của Hiệp hội Nhân đạo Atlanta - Christina Hill, cho biết ban đầu họ dự định mang những chú chó con đến bể cá để "có một số hình ảnh dễ thương". Những chú mèo con sau đó cũng muốn tham gia cùng và đây trở thành chuyến đi thú vị.

Christina giải thích:

Những chú mèo con đã có một chút ghen tị sau khi nghe chúng tôi đưa các chú chó đến bể cá, chúng tôi dự định sắp xếp cho chúng đi vào ngày khác! Chúng tôi muốn đem đến cho các bạn nhiều khoảnh khắc dễ thương nhất có thể.

Cô cũng nói về những hướng dẫn mà chủ sở hữu thú cưng nên tuân theo vào lúc này:

Nếu bạn bị bệnh và vẫn muốn chăm sóc thú cưng đúng cách, giải pháp tốt nhất là giữ thú cưng trong nhà với bạn.

Christina cũng cho biết hiện tại "không có bằng chứng nào" cho thấy thú cưng có thể lây nhiễm COVID-19.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.