• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Cận cảnh dung nhan Sữa Lắc - chú chó Pug hồng siêu hiếm, cả thế giới chỉ khoảng 100 con

Dễ thương

Sữa Lắc là bé cún 17 tháng tuổi có nét mặt nũng nịu và đôi mắt xanh baby, bonus thêm bộ lông và làn da ửng sắc hồng khiến cậu nổi bật giữa đám đông.

Màu lông khác thường của bé cún là do bị thiếu sắc tố, do gen di truyền từ một chú chó bạch tạng cùng dòng họ, Khi Maria phát hiện ra cục bông đặc biệt này giữa đàn cún, cô biết rằng cô đã tìm được 'chân ái' của đời mình.

Maria, đến từ London, đã đưa Sữa Lắc (Milkshake) về nhà khi bé được 10 tuần tuổi, Sau khi Maria up ảnh thú cưng lên instagram, chú trở nên nổi tiếng với hơn 55.100 người theo dõi.

Ttrước đây, tôi chưa bao giờ nghe về chó pug hồng, nhưng khi đến trại nuôi thú và bắt gặp Sữa Lắc, tôi đã chết chìm trong sự đáng yêu của cậu nhóc, và biết rằng tôi phải có bé cho bằng được.

Chó pug hồng rất hiếm. Vào thời điểm nhận nuôi, tôi nghĩ Sữa Lắc là một trong 30 chú pug hồng trên thế giới nhưng hiện tại đã có thêm một vài lứa được sinh ra. Tuy nhiên trên toàn thế giới hiện có chưa tới 100 con.

Sữa Lắc không phải bị bạch tạng - nó chỉ có màu sắc giống vậy thôi nên không bị mất thị lực hay khiếm thính. Sữa Lắc là một cậu bé khỏe mạnh và hạnh phúc

Cô chủ mô tả Sữa Lắc với những tính từ như kỳ quặc, vui vẻ, may mắn và thân thiện, cũng như "rất hư hỏng'" Chú đi cùng Maria đến các cuộc họp và được đi đến spa dành riêngcho cún hàng tuần, nơi chú được chăm sóc móng trước khi khoác lên mình những bộ trang phục dễ thương để chụp ảnh, và sau đó sẽ được thưởng một ít thịt gà.

Bên cạnh việc nổi tiếng trên Instagram, Sữa Lắc còn tham gia các chương trình quốc gia về cún và có hẳn một huấn luyện viên riêng để để huấn luyện cậu nhóc tham gia đóng quảng cáo và phim trong tương lai.

Sữa Lắc hiện là chú pug hồng nổi tiếng nhất trên mạng xã hội. Instagram của nhóc ban đầu chỉ như một niềm vui nho nhỏ nhưng ngay lập tức chú đã nhận được sự phản hồi tích cực từ mọi người.

Rất nhiều người nhắn tin cho tôi rằng họ đã có một ngày tồi tệ và việc nhìn thấy Sữa Lắc thật sự giúp họ thấy vui vẻ hơn, điều đó đã khích lệ tôi đăng tải thêm nhiều hình ảnh của bé.

Lượt theo dõi bé cứ thế ngày một nhiều hơn và nhiều hơn.

Maria thừa nhận một số người theo dõi trên Instagram của Sữa Lắc nhận ra "ngôi sao đình đám" này khi họ nhìn thấy bé ở ngoài đời, cũng dễ để hiểu điều này vì không có thứ gì có thể giấu được sự dễ thương của chú.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.