• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Mỗi khi tức giận, chú chó Pug này sẽ thả 'bom' lên đồ đạc của chủ

Hài hước

Lưu ý: Không nên đọc bài viết khi đang ăn uống

Việc sống với một chú chó sẽ mang lại nhiều niềm vui, chúng sẽ chờ đợi bạn về nhà và sẽ vui vẻ hơn khi ở được ở bên bạn.

Tuy nhiên, chó lại có khả năng... đi vệ sinh ở những nơi mà bạn không hề mong muốn. Thông thường, đó là do chúng không được đào tạo để đi vệ sinh đúng chỗ hoặc bị nhốt ở chuồng trong một thời gian dài.

Nhưng "con sen" ở Mỹ khẳng định rằng chú chó pug của cô luôn làm điều đó có mục đích, không phải do bất đắc dĩ.

Holly Munoz, đến từ Kentucky, cho biết chú chó Frank bảy tuổi của cô đã được huấn luyện đi vệ sinh tại nhà. Tuy nhiên, khi cảm thấy bị đối xử không tốt, nó đã thực hiện sự trả thù của mình bằng cách thả "phân" lên tài sản của cô.

Lần đầu tiên Frank làm điều đó là khi Holly trở về từ kỳ nghỉ năm ngoái, chú chó đã đi vệ sinh ngay lên chiếc gối của cô.

Người phụ nữ 40 tuổi tin rằng Frank đã làm điều đó để trả thù sau khi cô để nó ở nhà với một người trông chó. Kể từ đó, chú chó đã trả thù cô 15 lần, "phân" xuất hiện ở mọi nơi như trong giày, túi trang điểm và trên một chiếc hộp bánh quy.

Bà mẹ hai con chia sẻ:

"Nó luôn có mục tiêu cụ thể. Frank làm điều đó với đầy sự tính toán, nó muốn chắc chắn rằng chúng tôi biết nó đang tức giận.

Một lần nọ, tôi trở về sau một chuyến đi, nó đã đi vệ sinh lên một chiếc bánh quy và trong túi trang điểm của tôi. Frank là một anh chàng hay giận dữ.

Con trai tôi, Oliver rất thân thiết với Frank, chúng ngủ cùng nhau và thực sự rất gắn bó. Vì vậy khi Oliver sang nhà bạn ngủ, Frank rất bực mình và nó sẽ lại thả 'bom' vào giày của tôi. Có lẽ tôi sẽ dành bảy năm tiếp theo để tìm và dọn dẹp những bãi phân đầy giận dữ của nó."

Nhưng bất chấp tất cả, cô Munoz vẫn yêu quý Frank.

Cô nói:

"Tôi đã lựa chọn và biến Frank thành một phần của gia đình chúng tôi, bạn không thể từ bỏ một người trong gia đình chỉ vì họ 'đi nặng' vào giày của bạn.

Chúng tôi có ba con chó khác nhưng tất cả đều biết chính Frank làm điều đó. Nó thậm chí không có biểu hiện tội lỗi, thậm chí còn không cảm thấy xấu hổ.

Tôi nghĩ rằng nó làm thế chỉ vì muốn được chú ý nhiều hơn. Nhưng tôi vẫn yêu Frank, nó là chú chó đáng yêu nhất. Frank rất yêu những đứa trẻ và mỗi khi chúng không ở đây, nó sẽ rất buồn."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.