• Về đầu trang
Giang Tèo
Giang Tèo

Cậu bé 4 tuổi có khả năng cosplay các nhân vật điện ảnh cực đỉnh

Dễ thương

Cậu bé Logan Winter Dominic, đến từ Glendale, California, đã hóa trang thành các nhân vật hư cấu từ khi lên hai và hiện tại cậu đã có cho mình hơn 16 tác phẩm.

Đam mê này bắt đầu từ khi Logan yêu cầu cha mình, Emanuel Rodriguez giúp cậu ấy có thể mặc bộ trang phục Deadpool. Thậm chí, việc tại sao một đứa bé hai tuổi lại đã biết về các nhân vật vẫn còn là bí ẩn.

4-year-old dressed up in Jack Skellington cosplay

Logan, được đặt tên theo nhân vật Wolverine rất tự hào khi được cosplay các nhân vật mình đã chọn. Cậu dành thời gian để tìm cảm hứng từ các nhân vật, nghiên cứu về những câu nói nổi tiếng của họ khi xuất hiện trước công chúng.

Sự chăm chỉ đã được đền đáp khi cậu bé 4 tuổi đã nhận được rất nhiều chú ý từ người tham dự lễ hội cosplay. Logan đã có hơn 15.000 người hâm mộ theo dõi những hình ảnh của cậu trên Instagram.

4-year-old in Pennywise cosplay

Chia sẻ về con trai, Emanuel cho biết:

"Bộ cosplay đầu tiên của Logan là Deadpool, thằng bé đã hỏi liệu rằng tôi có thể làm giúp nó bộ trang phục được không. Tôi đã tham khảo nhiều hình ảnh trên mạng để xem cái gì nên làm đầu tiên. Sau đó tôi bắt đầu đi lấy vải, làm mẫu và bắt đầu may."

Anh giải thích rằng một bộ trang phục có thể mất từ một ngày đến cả tuần, tùy thuộc vào vẻ ngoài của Logan. Mặc dù một số mẫu trang phục để tạo ra sẽ rất đắt tiền, nhưng người cha này đã học được cách để tạo ra những bộ trang phục một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Emanuel khẳng định sẽ biến mọi thứ mà Logan mong muốn trở thành sự thật.

Trong hai năm cosplay, Logan đã hóa trang thành Wolverine, Captain America, Pennywise và Kylo Ren. Đôi khi cả hai cha con cùng diện một vài bộ trang phục đôi, như Người Nhện và Venom.

4-year-old in Mandalorian cosplay with Baby Yoda

Emanuel nói

"Thằng bé là người luôn luôn hướng ngoại. Nó sẽ hóa thân vào nhân vật và nghiên cứu để xem họ sẽ nói những gì. Tên của nó được đặt giống với nhân vật Wolverine.

Việc trở nên nổi tiếng khiến tôi đôi khi cảm thấy không được thoải mái. Nhưng Logan thì khác, nó cảm thấy vui vẻ khi được mọi người nhận ra trên những bộ trang phục cosplay."

Logan đã nổi tiếng trong thế giới cosplay đến nỗi cậu được làm khách mời tại sự kiện Fandom Invade ở California vào tháng 11 năm 2020, nơi cậu sẽ gặp gỡ người hâm mộ tại gian hàng của chính mình.

4-year-old dressed as Spider-Man

Logan và Emanuel hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra nhiều bộ cosplay đáng kinh ngạc để gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.