• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Không phải Wolverine, Marvel muốn Hugh Jackman hóa thân thành nhân vật cực ngầu này

Phim ảnh

Doctor Doom (Victor Von Doom) là một nhân vật phản diện hết sức được yêu thích trong các series truyện tranh của Marvel. Tuy vậy, Doctor Doom mà chúng ta đã thấy trên màn bạc cho đến nay vẫn rất tệ. Phim Fantastic Four (2005) và phần tiếp theo - Rise of the Silver Surfer (2007), với Julian McMahon trong vai Victor Von Doom và Toby Kebbell đảm nhận nhân vật Josh Trank vẫn không thể nào khắc họa thành công như hãng Marvel mong muốn.

mcu dr doom 1 780x405

Rất may, chúng ta sẽ sớm được xem phiên bản chính xác nhất (và có thể sẽ thành công nhất) của tên phù thủy/nhà khoa học thống trị Latveria khi hắn được giới thiệu trong vũ trụ Marvel. Hãng phim vẫn chưa đưa ra thời gian cụ thể cho việc ký kết hợp đồng nhưng một nguồn tin thân cận với We Got This Covered cho hay Marvel Studios hiện đang có nhiều kế hoạch lớn cho Doctor Doom, và khán giả có thể kì vọng sẽ được thấy nhân vật này nhiều hơn trong tương lai.

3 1476245791214

Không có khả năng nhân vật này sẽ xuất hiện trong Phase 4 - ngoại trừ có thể là vào khoảng thời gian cuối. Marvel muốn nhân vật này có sự hiện diện hoành tráng trong MCU khi họ bắt đầu tích hợp Fantastic Four. Hãng phim không chỉ muốn Doctor Doom trở thành mối đe dọa nghiêm trọng cho các anh hùng, mà họ còn muốn Doctor Doom được trình diễn bởi một tên tuổi được khán giả yêu thích.

Hugh Jackman sẽ vào vai Doctor Doom?

hqdefault

Đã có thông tin cho biết Marvel đang hy vọng rằng Hugh Jackman có thể trở lại với tư cách là Wolverine. Điều có có vẻ không thể đối với Hugh Jackman lẫn Marvel. Nếu không thuyết phục được Jackman quay trở lại với vai diễn Wolverine thì họ cũng muốn anh trở thành kẻ phản diện quan trọng cho MCU và Doctor Doom là nhân vật phù hợp nhất.

Cho dù vậy, chưa có điều gì xác định liệu Marvel đã trao đổi với Hugh Jackman hay họ chỉ đang thảo luận nội bộ. Nhưng chắc chắn Marvel muốn hợp tác với nam diễn viên này dù có là vai Wolverine hay một nhân vật nào khác. Tất nhiên, Marvel không phải lúc nào cũng đạt được thỏa thuận với các diễn viên. Hugh Jackman chưa chắc sẽ tiếp tục muốn đóng khung với các phim siêu anh hùng, cho dù đó cũng là một viễn cảnh thú vị và hấp dẫn – trong vai trò Doctor Doom. Chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng nam diễn viên được yêu mến này cũng cảm thấy như vậy và các fans sẽ thấy Hugh Jackman mang mặt nạ Doctor Doom.

Theo: wegotthiscovered
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.