• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Nếu gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel, Keanu Reeves sẽ hóa thân thành nhân vật nào?

Phim ảnh

Vậy nếu viễn cảnh đó trở thành sự thật, khả năng cao Keanu Reeves sẽ trở thành một trong những nhân vật dưới đây của "Vũ trụ điện ảnh Marvel".

Madarin "Thực Sự"

Chắc hẳn nhiều người hâm mộ vẫn còn thất vọng với hình ảnh của Madarin trong "Iron Man 3" hóa ra chỉ là một diễn viên người Anh được thuê về để tạo nên một hình tượng của kẻ độc tài.

the mandarin hot toys 3

Sự thật về nhân vật Madarin trong Iron Man 3 khiến khán giả thất vọng

Vì thế, sự kỳ vọng vào một Mandarin "thực sự" từ khán giả là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên điều đó cần đến một ngôi sao có đủ khả năng để vực dậy cái tên này một lần nữa, và rõ ràng tên tuổi của Keanu Reeves ở Hollywood là không phải bàn cãi, anh đủ khả năng để đảm nhiệm vai diễn này.

The Beyonder

Mặc dù Avengers: Endgame đã cho chúng ta thấy rằng vũ trụ của điện ảnh Marvel thực sự rộng lớn, nhưng bản thân The Beyonder thậm chí còn là một vũ trụ rộng lớn hơn. Ngay cả một Thanos với Găng tay vô cực cũng không phải là đối thủ của Beyonder, điều đó đủ hiểu nhân vật này có sức mạnh ra sao.

the beyonder 1551871584 1

Beyonder là nhân vật sở hữu sức mạnh vượt trội so với Thanos

Sự có mặt của Beyonder sẽ khiến cho các chiều không gian, vũ trụ hay các nhân vật của Marvel bị đảo lộn hoàn toàn bởi sức mạnh của ông ta, thế nhưng đây cũng sẽ là một vai diễn hoàn toàn đủ sức với Keanu Reeves. Nếu như anh em đạo diễn nhà Russo có ý định chuyển thể Secret Wars thành sự kiện crossover lớn tiếp theo, Beyonder sẽ là nhân vật không thể thiếu được.

Namor the Sub-Mariner

Marvel không hề có ý định giấu diếm về việc cho ra mắt Namor the Sub-Mariner như một kẻ phản diện xuất hiện từ dưới đại dương. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong việc sở hữu nhân vật này, nhưng nhìn vào những gì mà DC đã thành công với bộ phim Aquaman, đó chỉ là vấn đề thời gian để Marvel sở hữu Namor.

1542043155 namor 1

Namor được coi như Aquaman phiên bản Marvel

Là một trong những nhân vật truyện tranh lâu đời nhất mọi thời đại, Namor được dự tính sẽ xuất hiện trong Black Panther 2, bộ phim được mong đợi nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel trong thời gian tới. Cùng với đó, Reeves sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này nếu chỉ cần nhìn qua vào tạo hình của Namor: mái tóc dài và bộ râu quai nón thưa thớt.

Mister Fantastic

Sau bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng 2 thương hiệu lớn X-Men và Fantastic Four đã chính thức về lại với tay của Marvel. Sau khi thất bại thảm hại ở 2 phiên bản đầu tiên với diễn xuất của Gruffudd và Miles Geller, Vũ trụ điện ảnh Marvel mong muốn rằng Reeves sẽ đem đến một luồng gió mới cho nhân vật này.

reed richards mr fantastic

Mister Fantastic là nhân vật có khả năng co dãn cơ thể tùy ý

Một người đủ thông thái và sức mạnh để ngang hàng với những Iron Man, Doctor Strange chắc hẳn sẽ không dễ cho các diễn viên trẻ. Tuy nhiên nếu như là Keanu Reeves mọi vấn đề đã được giải quyết, anh có vai diễn "John Wick" biểu tượng đi cùng với đó là cái tên đảm bảo doanh thu cho mọi bộ phim. Còn lí do nào có thể thuyết phục hơn?

The Silver Surfer

Một nhân vật khác cũng đợi thời cơ để tỏa sáng chính là Sliver Surfer sau sự xuất hiện thảm họa tại The Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer.

image

Sliver Suffer không để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện trên màn ảnh rộng

Sliver Surfer với tên thật là Norrin Radd, một nhân vật luôn đi kèm với cốt truyện đầy bi thảm, hoàn toàn phù hợp với một Keanu Reeves luôn bị hấp dẫn bởi các vai diễn có nhiều suy tư. Không chỉ là một phản diện thông thường, sự có mặt của Sliver Surfer sẽ có ảnh hưởng với Fantastic Four như những gì Gamora hay Nebula đã từng làm với Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Moon Knight

Một lựa chọn đầy mơ hồ nhưng hoàn toàn phù hợp dành cho Keanu Reeves. Khả năng võ thuật của anh là không phải bàn cãi trong khi đó chứng tâm thần phân liệt của Moon Knight cũng giống với những áp lực mà các ngôi sao ngày nào thường gặp phải.

1536937168 3

Moon Knight có tạo hình rất giống với Batman

Tương tự như cái cách mà James Gunn đã biến Guardians of the Galaxy trở thành một team được yêu thích, Moon Knight hoàn toàn có thể trở thành "Batman của Marvel".

Sau 5 lần thất bại trong việc được Moon Knight lên màn ảnh, liệu Keanu Reeves sẽ trở thành người may mắn vào lần thứ 6 này?

Kraven the Hunter

Sau John Wick, tất cả những gì Keanu Reeves sở hữu đều xứng đáng trở thành Kraven The Hunter. Không chỉ là một nhân vật phản diện, tiềm năng của Kraven hoàn toàn có thể đem lại những lợi nhuận về thương mại về lâu dài.

1539190269 kraven

Kraven là thành viên thuộc Sinister Six, kẻ thù truyền kiếp của Spider Man

Kraven được nhớ đến như một kẻ thù hàng đầu của Spider-man, một nhân vật truyện tranh tiêu biểu. Tuy nhiên, vấn đề của Kraven nằm ở việc nhân vật này đang nằm trong kế hoạch của Sony với "Venom" do đó khả năng xuất hiện tại Avengers là không cao.

Gambit

Có vẻ như khán giả đều muốn thấy Keanu Reeves trong tạo hình của Wolverine, nhưng nếu nhìn lại những gì Hugh Jackman đã làm được, liệu Reeves có đủ tự tin để đảm nhận một vai diễn có tính cách trái ngược với "John Wick"?

Remy Lebeau (tên thật của Gambit) là một huyền thoại của Marvel nhờ vào vai diễn trong loạt series hoạt hình của X-Men. Thế nhưng khi xuất hiện lên màn ảnh rộng thì nhân vật này lại không nhận được quá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại X-Men Origins: Wolverine.

sec 66364426

Channing Tatum từng là ứng viên hàng đầu cho Gambit

Chaning Tatum là cái tên hàng đầu được lựa chọn để trở thành Gambit mới, nhưng đó là câu chuyện khi thương hiệu của X-Men còn nằm trong tay Fox. Do đó, với Keanu Reeves, Marvel hoàn toàn có thể tạo nên Gambit của chính họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.