• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chủ tịch Marvel nghiêm túc muốn có Keanu Reeves trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Phim ảnh

Chỉ vài tuần nữa, một bom tấn mới của nhà Marvel Spider-Man: Far From Home sẽ được ra rạp. Điều này có nghĩa là những ông lớn của hãng phim này sẽ xuất hiện trên các mặt báo để quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt. Mới đây, phóng viên của tờ Comicbook, Brandon Davis, đã may mắn có cơ hội được trò chuyện với Giám đốc của Marvel Studio là Kevin Feige trong một cuộc họp báo ở London.

Tại đây, Feige tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị về các tác phẩm sắp ra mắt, bao gồm việc Avengers: Endgame sẽ được ra rạp lần hai với những cảnh quay mới. Bên cạnh đó, ông cũng đã nói về khả năng gia nhập vũ trụ Marvel của một số cái tên đình đám, trong đó có "bạn trai quốc dân" trên Internet hiện tại: Keanu Reeves.

la 1560957011 xf3aqvrdf1 snap image

Davis hỏi ông: "Tôi muốn hỏi ông về một số diễn viên nổi tiếng. Như là Keanu Reeves. Các anh đã nói chuyện với anh ấy chưa?" Feige cười và trả lời: "Lần nào làm phim chúng tôi cũng hỏi anh ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với Keanu Reeves rồi. Tôi không biết khi nào anh ấy sẽ tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng chúng tôi rất muốn tìm ra cách đúng đắn để làm điều đó."

Sau đó, Feige tiếp tục so sánh Reeves với Jake Gyllenhaal, nói rằng họ đã nói chuyện với Jake nhiều lần cho đến khi anh đồng ý đóng vai Mysterio trong bộ phim Spider-Man: Far From Home. Họ hy vọng một tình huống tương tự sẽ xảy ra với Revees, và anh sẽ gia nhập thế giới rộng lớn của Marvel với một vai diễn hoàn toàn phù hợp.

jake gyllenhaal spiderman far from home 1547562915 e50265e

Jake Gyllenhaal trong vai Mysterio

Reeves hiện đang có một năm 2019 cực kỳ thành công, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tên của anh ấy tiếp tục xuất hiện. Năm nay, nam diễn viên đã đóng vai chính trong John Wick 3 và gây sốt khi xuất hiện trong bộ phim tình cảm hài Always Be My Maybe của Netflix. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tham gia lồng tiếng cho Toy Story 4.

untitled 1

Chân Tử Đan và Mille Bobby Brown

Ngoài Reeves, Davis cũng hỏi về hai diễn viên là Chân Tử Đan (Ip Man, Rogue One: A Star Wars Story) và Millie Bobby Brown (Stranger Things, Godzilla: King of the Monsters) và cơ hội xuất hiện trong MCU của họ. Feige đã nói cả hai là "diễn viên giỏi" và thừa nhận sẽ rất vui nếu được nhìn thấy bọn họ tham gia MCU. Tuy nhiên, tới giờ hai bên vẫn chưa có đàm phán cụ thể nào.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.