• Về đầu trang
Nam Tuyên
Nam Tuyên

8 chi tiết có thể bạn đã bỏ qua trong trailer đầu tiên của 'Spider-Man: Far From Home'

Phim ảnh

Chúng ta chưa thể biết Peter Parker (Tom Holland) sẽ trở lại như thế nào trong Spider-Man: Far From Home sau cú búng tay của Thanos (Infinity War), nhưng có vẻ cậu còn sống và khá ổn ở London.

Sony Pictures đã phát hành hai đoạn trailer hơi khác nhau cho bộ phim vào thứ ba và trừ khi bạn đã xem cả hai, bạn có thể sẽ bỏ lỡ một vài chi tiết được ẩn giấu hết sức tinh tế. Vì vậy, trong khi chờ đợi câu trả lời về cách thức và lý do Spidey "đổi địa bàn hoạt động" sang nước ngoài, Lost Bird sẽ mổ xẻ vài chi tiết mà bạn có thể đã bỏ qua, bao gồm cả những bộ suit mới của Spider-Man và các nhân vật phản diện mới xuất hiện.

Hãy bắt đầu với điều dễ thấy nhất: Dì May đã biết Peter Parker là Spider-Man.

Tại sao dì May lại để bộ suit của cậu lên đầu vali? Đây rõ ràng không phải đồ cosplay! (Nguồn ảnh: Sony Pictures)

Có vẻ như dì May (Marisa Tomei) đã biết khá rõ về danh tính bí mật của cháu trai mình, vì bà bắt gặp Peter trong bộ đồ Spidey của cậu ở cuối Spider-Man: Homecoming.

Đoạn mở đầu của trailer cho thấy May đã để lại một ghi chú ngọt ngào trên trang phục Spider-Man của Peter, gợi ý cậu nên mang bộ đồ siêu anh hùng ra nước ngoài. Có lẽ đáng ngạc nhiên hơn là dì May rất ủng hộ thân phận siêu anh hùng của cậu cháu trai.

Vali đựng hành lý mà Peter đang sử dụng dường như thuộc về bác Ben yêu quý.

Bác Ben đã chết trong phim "Spider-Man" mới nhất của Marvel và Sony (Nguồn ảnh: Sony Pictures/Marvel)

Khi Peter đóng hành lý, chúng ta có thể thấy những chữ cái "BFP". Điều đó rất có thể là viết tắt của Ben F. Parker, người bác đã mất của Peter.

Pepper Potts còn sống! Cô ấy xuất hiện một cách thấp thoáng trong chi tiết mà bạn rất dễ bỏ qua.

5c3e0ecb01c0ea06a37dc553 960 480

Chữ ký của Pepper Potts xuất hiện trên một tấm séc quyên góp rất lớn. (Nguồn ảnh: Sony Pictures/Marvel)

Happy Hogan mang đến tấm séc quyên góp 500.000 USD cho dì May được ký bởi Pepper Potts, trên danh nghĩa là đồng sáng lập và chủ tịch của Quỹ cứu trợ Stark. Tony Stark đã xây dựng quỹ này để giúp dân thường bị ảnh hưởng bởi thiệt hại do Avengers gây ra.

Điều đó có nghĩa là chúng ta cũng có thể thấy Pepper trong phim? Có thể không. Nhưng hơi thú vị khi chúng ta thấy tên cô ấy là Pepper Potts chứ không phải Pepper Stark hay Pepper Potts-Stark. Chữ ký của cô ấy có phải đang gợi ý rằng cô ấy và Tony chưa kết hôn? Họ đã đính hôn và lên kế hoạch cho một đám cưới trong Avengers: Infinity War.

Ngày sinh của Peter trên hộ chiếu có liên quan đến comic.

Sinh nhật của Peter Parker giống với ngày ra mắt comic đầu tiên của nhân vật này. Đây là bản cập nhật về sự xuất hiện đầu tiên của Người Nhện trong comic. (Nguồn ảnh: Sony Pictures/Marvel)

Ngày 10 tháng 8 là ngày kỷ niệm ra mắt truyện tranh đầu tiên của Spider-Man trong Amazing Fantasy #15.

Đó không phải là điều duy nhất bạn cần lưu ý trong tấm ảnh này. Năm biến mất một cách khéo léo trong hộ chiếu của Peter.

Năm đâu rồi? Peter được cấp hộ chiếu lúc nào nhỉ? (Nguồn ảnh: Marvel/Sony Pictures)

Marvel và Sony sẽ không cho bạn cơ hội để biết được bối cảnh của bộ phim này là trước hay sau Avengers: Infinity War.

Ít nhất ba đối thủ của Người Nhện xuất hiện hiện trong đoạn trailer cùng với nhân vật Mysterio của Jake Gyllenhaal.

Có rất nhiều nhân vật mới trong bộ phim này. (Nguồn ảnh: Sony Pictures/Marvel)

Đoạn trailer đã giới thiệu cho chúng ta về các thành viên của Elementals - Magnum, Hellfire và Hydron.

Đối thủ truyền kiếp của Spider-Man, Mysterio (Jake Gyllenhaal), cũng xuất hiện ở đây, nhưng lạ thay, anh ta có vẻ là một người tốt.

Nick Fury không phải thành viên duy nhất của S.H.I.E.L.D xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home.

Maria Hill và Nick Fury xuất hiện trong đoạn trailer khi đang chiến đấu với Sandman. (Nguồn ảnh: Sony Pictures/Marvel)

Bạn có thể nhận thấy một nhân vật khác chiến đấu với Sandman cùng Nick Fury. Colbie Smulder gần đây đã xác nhận trong The Tonight Show Starring Jimmy Fallon rằng cô sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home và người phụ nữ trên có kiểu tóc đuôi ngựa đặc trưng của Hill.

Lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy Fury và Hill, hai người họ đã biến mất vào cuối Avengers: Infinity War.

Tòa tháp Avengers đang được sửa chữa và nó khiến chúng ta hơi nghi ngờ về thời điểm bộ phim này diễn ra.

Tòa tháp Avengers đang được tu sửa hay là một điều gì đó nghiêm trọng hơn đã xảy ra? Nếu bạn đã quên thì tòa tháp Avengers cũng đã được sửa chữa khi bắt đầu "Spider-Man: Homecoming", diễn ra sau sự kiện "Avengers" đầu tiên. (Nguồn ảnh: Sony Pictures/Marvel)

Trong khi Spidey bay ngang qua thành phố New York, bạn có thể thấy một số công trình xây dựng đang diễn ra tại tòa tháp Avengers.

Không rõ liệu thiệt hại là do chuyện gì đó xảy ra trong bộ phim Spider-Man mới hay một sự kiện từ Avengers: Endgame. Nhưng người ta tin rằng Avengers: Endgame sẽ có một số anh hùng quay ngược thời gian để ngăn chặn cú búng tay của Thanos. Các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh Tony Stark xuất hiện để quay lại các sự kiện của bộ phim Avengers đầu tiên.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bộ phim này là do thiết lập lại dòng thời gian của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và diễn ra không lâu sau sự kiện Avengers đầu tiên? Nếu vậy, thứ chúng ta được thấy là tòa tháp Avengers đang được sửa chữa sau khi bị tấn công bởi bọn ngoài hành tinh Chitauri tại New York.

Một giả thuyết khác là tòa tháp Avengers có thể đang bị qua mặt bởi một người New York nổi tiếng khác. Chúng ta vẫn chưa thấy Norman Osborn, một trong những kẻ thù của Spidey trong vũ trụ này.

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.