• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Disney chuẩn bị cho ra mắt công viên theo chủ đề 'Marvel' trị giá 14 triệu USD

Phim ảnh

Theo một nguồn tin, mới đây, Disney đã được cấp phép quy hoạch để xây dựng một "Vùng đất Marvel" tại công viên giải trí California Adventure.

3c79ff725d034ef5ecd83f817de0c3cd

Được biêt, thành phố Anaheim đã chính thức cấp phép cho Disneyland thực hiện một công viên giải trí theo chủ đề siêu anh hùng trị giá 14 triệu đô la, bao gồm không gian bán lẻ, khu vực gặp gỡ và chào đón nhân vật và thậm chí là một nhà cung cấp bia thủ công (có lẽ là theo chủ đề Ant-man). Không chỉ có vậy, những khách thăm quan nơi này còn có thể đi vào khu vực phía sau hậu trường của những bộ phim siêu anh hùng đình đám.

a bugs land

Tuy nhiên, có một sự thật đáng buồn là A Bug's Land - một nơi giải trí được xây dựng dựa trên bộ phim nổi tiếng năm 1998 của Disney mang tên A Bug's Life sẽ bị phá hủy để nhường chỗ cho nơi này. A Bug's Land đã bị đóng cửa từ tháng 9 năm ngoái và tạm thay thế nó là một bức tường có dòng chữ 'Stark Industries' - đế chế công nghệ giả tưởng của nhân vật Tony Stark.

Ba điểm tham quan khác theo chủ đề Marvel cũng đang được thực hiện, với một nơi dự kiến ​​sẽ khai trương vào năm tới tại Walt Disney Studios Park ở Paris vào năm 2020, một nơi khác tại công viên Epcot ở Florida vào năm 2021 và một tại Hong Kong Disneyland vào năm 2023.

5d8316665d034ef5ecd8eddbafbeb7cb

Theo Dennis Speigel, chủ tịch của công ty tư vấn International Theme Park Services có trụ sở tại Ohio, cho biết rõ ràng hãng phim làm việc gấp rút để tận dụng tối đa sự nổi tiếng của loạt phim siêu anh hùng. Phát biểu với LA Times, anh nói: "Họ sẽ quay trở lại để tận dụng những gì sẽ thành công lớn với Galaxy's Edge (công viên giải trí chủ đề Star Wars). Đó là một cú đánh mạnh để chiếm lĩnh lấy thị trường."

Với việc Endgame phá vỡ mọi kỷ lục phòng vévà thu về hơn 2 tỷ đô la, Speigel nói rằng công ty nên cố gắng sử dụng tối đa sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của nó. Ông nói thêm: "Marvel chưa bao giờ nổi tiếng như thế và họ đã phải cố gắng hết sức có thể."

Dù vậy, cái tên Marvel không thể được sử dụng cho điểm vui chơi giải trí này vì các thỏa thuận và hợp đồng trong quá khứ. Do đó, những ông lớn có thể phải chọn một cái tên khác cho công viên trên.

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.