• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Cậu nhóc Việt Nam bảo vệ vịt con trước lưỡi dao của mẹ được báo quốc tế khen ngợi

Dễ thương

Ở Việt Nam, mua gà vịt còn sống về nhà để giết mổ là chuyện bình thường. Phụ nữ nói chung và người nội trợ dưới quê tại Việt Nam nói riêng, họ thành thạo việc cắt tiết, vặt lông gà, vịt, làm cá sống để món ăn chế biến được tươi ngon nhất.

cau be cuu vit a

Cũng giống như bất kỳ bà nội trợ nào khác, người phụ nữ trong clip đang dự định giết vịt để làm món ăn thì bị cậu con trai nhỏ tuổi ra sức bảo vệ.

Đoạn video quay lại cảnh một cậu bé Việt Nam cố gắng che chở, vuốt ve và bảo vệ con vịt thoát chết đã được đăng tải lên trang DailymailMetro của Anh.

cau be cuu vit b

Cậu nhóc "thương lượng" với mẹ để tìm đường sống cho vịt.

Người mẹ nhận ra được sự cố gắng của con nhưng vẫn muốn đùa giỡn nên cố tình vung dao để xem phản ứng của em, cậu bé liên tục lên tiếng năn nỉ mẹ, vuốt đầu vịt an ủi và nói chuyện với người bạn nhỏ một cách đáng yêu. Cậu còn vươn người tới che lại không cho mẹ làm tổn thương người bạn nhỏ của mình.

cau be cuu vit 1

Bà mẹ nhìn vào camera mỉm cười vì hành động đáng yêu của con mình.

Vì mắc cười trước hành động ra sức bảo vệ vịt của con, bà mẹ chọc ghẹo cậu bé thêm một lần nữa, lúc này cậu nhóc đã phản kháng quyết liệt hơn, lớn tiếng đáp trả, cau có nhìn vào camera cầu cứu.

avt

Tất nhiên người mẹ đã "bất lực" trước hành động bảo vệ quá cương quyết này nên đã bỏ đi, cuối cùng thì cậu bé cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì vịt con đã được mẹ "tha mạng".

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.