• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 29): Tan chảy với cậu bé mua hoa khô tặng crush, lo lắng crush không chịu làm cô dâu

Dễ thương

Bạn muốn thêm một chút gia vị đáng yêu và ngọt ngào vào cuối tuần của mình thì câu chuyện dưới đây chính là một lựa chọn xứng đáng.

Trẻ con mặc dù đôi lúc có chút phiền phức vì sự ồn ào và hiếu động của chúng nhưng đôi khi con nít lại là nhưng đối tượng "phát đường" mang đến cho bạn biết bao sự ngọt ngào. Vì những đứa trẻ luôn có suy nghĩ rất vô tư và đáng yêu nên chúng luôn khiến người lớn cảm thấy chân thật và thần khiết.

Câu chuyện về cậu bé mua hoa tặng bạn nữ mình thích được chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí và trở thành "bát cháo" ngọt ngào nhất trong ngày hôm nay.

"Bát cháo hành" bắt đầu khi cậu bé thừa nhận mình mến một bạn nữ học cùng lớp vì bạn ấy cho mình mượn bút và mong muốn được bày tỏ tình cảm bằng bó hoa khô giá 2.000 VNĐ. Trẻ con quý mến nhau cũng không phải là chuyện hiếm gặp và cách thể hiện tình cảm của chúng luôn đáng yêu và ngây thơ.

Tài khoản Facebook Le Pham Nhi Yen viết:

Mình lang thang trên Facebook thấy cái này dễ thương quá chịu không nổi nên chia sẻ lại. Chả là bé này thích một bạn khác tại bản cho bé mượn bút. Sau đó bé đòi mua bó hoa khô với giá 2.000 VNĐ, còn hỏi muốn cưới bản nhưng lỡ bản không chịu làm cô dâu thì sao hả chị.

Tới con nít mà còn có tỏ tình với "cờ rút" còn mình thì...ugh.

Với sự đáng yêu vô địch này, câu bé đã làm tan chảy bao trái tìm của người lớn, ai cũng xuýt xoa khen ngợi sự dễ thương của câu nhóc nhỏ tuổi. Nếu không suy nghĩ quá phức tạp thì tình cảm quý mến nhau giữa chúng cũng rất đáng được trận trọng.

Nếu bạn có cuối tuần mệt mỏi hay buồn chán thì mong rằng câu chuyện này sẽ thắp sáng ngày thứ 7 của bạn, biến mọi thứ trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.