• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 40): Những anh shipper 'phát đường' ngọt hơn cả người yêu

Dễ thương

Mua hàng online đang là xu hướng của cả thế giới, với thời gian bận rộn, việc ngồi một chỗ và đặt hàng, đợi shipper giao đến luôn là cách mua sắm tiết kiệm thời gian nhất. Nhờ đó mà các chú/anh giao hàng bỗng trở nên rất quen thuộc với mọi người.

Có thể bạn chưa biết nhưng có rất nhiều shipper dễ thương, tận tâm và đặc biệt là biết cách "phát đường" ngọt ngào hơn cả người yêu của các cô gái. Những câu chuyện nhỏ nhưng ngọt ngào như thế giúp mọi người có lại niềm tin vào tình người và sự đáng yêu luôn tồn tại xung quanh chúng ta.

Câu chuyện shipper đáng yêu được bạn có tài khoản Facebook Trần Vũ Yến Vy chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Anh shipper "phát đường" này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cách thành viên khác trong nhóm. Trong chia sẻ của mình, Vy viết:

Mọi người từng có trải nghiệm dễ thương nào với shipper chưa ạ? Em thì từng may mắn gặp được một anh shipper khá là đáng yêu, lúc chạy gần tới nhà em thì ảnh có gọi cho em, em xin được trích nguyên văn mấy câu ảnh nói:

“Vy hả Vy? Nhà em ở đâu vậy Vy? À à chỗ đó hả, anh biết rồi. Em có nghe rõ anh nói hong? Xin lỗi em nha, ở đây hơi ồn á. Mà anh sắp tới nhà em rồi á, em nhớ ra đón anh nha!”

Thêm cái nữa là giọng ổng nghe hay dã man luôn, làm em cứ tưởng là bạn trai em đang gọi cho em.

Tới lúc ổng giao hàng thì em ngại lấy (tại đang rất là xấu) nên nhờ ba nhận giùm, em tưởng vậy là xong rùi ai ngờ sau đó ổng còn gọi lại thông báo cho em yên tâm tại không thấy em ra lấy: “Anh giao đồ cho em rồi đó nha Vy”.

À sau này thì anh ấy giao quen rồi nên là mỗi lần gặp ba má em thì đều đưa hàng rồi nói: “Dạ cháu đưa đồ cho Vy ạ” hoặc là “Cô chú ơi, đồ của Yến Vy nè” 

Ui giồi ôi cứ như người yêu em vậy á,

Nhưng mà tiếc là bây giờ người khác giao đồ cho em rồi mọi người ạ, không là anh giai này chết với em liền.

(Hy vọng anh shipper dễ thương sẽ đọc được bài viết này, và nếu anh có đọc được thì em muốn nhắn với anh là: em sắp đặt đồ nữa rồi đó, lúc đó anh nhớ giao hàng lại cho em nha!!)

Sau khi đọc được câu chuyện đáng yêu này, mọi người đã nhiệt "chèo thuyền" kết đôi cho cả hai. Ai ai cũng thắc mắc vì sao có anh shipper ngọt thế này mà Vy lại bỏ sót anh í.

Bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều câu chuyện "phát đường" của các anh giao hàng khác được các bạn chia sẻ bên dưới phần bình luận.

Qua những câu chuyện về shipper đáng yêu như trên, bạn hãy chăm chỉ mua hàng online hơn vì biết đâu gặp được tình yêu của cuộc đời mình.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.