• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Chết chìm' trong sự đáng yêu của Bahati - nguyên mẫu của 'Vua Sư Tử' Simba khi còn bé

Dễ thương

Mới đây, sở thú nơi nuôi dưỡng cô nàng sư tử Bahati đã tiết lộ một thông tin vô cùng thú vị, Bahati từng là nguyên mẫu cho nhân vật Simba trong Lion King khi còn bé.

lost bird nguyen mau cua simba 2

Cục sư tử miệng còn hôi sữa siêu đáng yêu.

Nếu bạn đã xem Lion King và tan chảy với em bé sư tử Simba của bộ phim thì chắc chắn còn "chết chìm" trong sự đáng yêu khi biết rằng nguyên mẫu ngoài đời của nhân vật này thậm chí còn dễ thương hơn gấp bội lần.

Tuy nhiên, thay vì là một chú sư tử đực như Simba trong phim thì Bahati là một con sư tử cái. Đến nay, Bahati đã là một nàng sư tử trưởng thành. Disney đã bắt tay sản xuất Lion King live-action từ 2 năm trước, khi Bahati còn là một sư tử con và rất phù hợp để trở thành nguyên mẫu cho Simba.

lost bird nguyen mau cua simba 3

Có cô chú nào "chết chìm" chưa?

lost bird nguyen mau cua simba 4

Bahati bé nhỏ rất thích hợp trở thành nguyên mẫu cho Simba.

lost bird nguyen mau cua simba 6

Bahati và sư tử mẹ.

lost bird nguyen mau cua simba 7

Cô nhóc đã nghịch ngợm từ bé.

lost bird nguyen mau cua simba 8

Có lúc rất hồn nhiên chơi đùa.

Sự ra đời của Lion King phiên bản live-action không chỉ có sự trợ giúp Bahati mà còn rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác giúp lồng tiếng cho nhân vật như Donald Glover, James Earl Jones, Seth Rogen, Beyoncé, Billy Eichner.

Theo Dallas Zoo, một sở thú ở Texas, Bahati là một con sư tử cái. Disney đã dùng vô số cảnh quay dễ thương của chú sư tử nhỏ để mô phỏng từng bước đi, biểu cảm của Simba trong phim.

lost bird nguyen mau cua simba 9

Góc nghiêng thần thánh của Bahati.

lost bird nguyen mau cua simba 10

Càng lớn Bahati càng tò mò về thế giới xung quanh.

lost bird nguyen mau cua simba 12

Nét mặt khi trở thành trẻ vị thành niên.

Sở thú chia sẻ trên Facbook:

Khi chính thức tham gia vào dự án phim Vua Sư Tử, Bahati chỉ mới tròn một tháng tuổi. Chúng tôi đã cung cấp cho Disney đoạn phim về các chuyển động của Bahati để nhóm sản xuất có thể sử dụng để tham khảo và xây dựng hành vi khi thiết kế Simba trong bộ phim Vua Sư Tử live-action.

15

16

Trong đoạn video quay lại chuyển động và biểu cảm của Bahati, không ít cộng đồng mạng đã bị "đốn tim" với sự đáng yêu vô địch này. Vì bé Bahati chỉ là trẻ sơ sinh nên em ấy còn kêu "meo meo" y hệt như những chú mèo nữa:

Đúng với sự đáng yêu của Bahati, Simba của Vua Sư Tử phát hành năm 2019 cũng thừa hưởng rất nhiều đặc điểm đáng yêu. Nay Bahati đã là một cô sư tử cái trưởng thành và không còn nét ngây thơ như còn bé nhưng Bahati là niềm tự hào của sở thú Dallas vì là em bé sư tử đầu tiên sau 40 năm dài.

lost bird nguyen mau cua simba 13

Bahati trong sinh nhật 1 tuổi của mình.

14

Sư tử cái mặt mũi thế này là đẹp gái ngời ngời rồi nhé!

Bộ phim Lion King của Jon Favreau mặc dù không nhận được đánh giá hoàn hảo nhưng tác phẩm live-action này đã thu được 500 triệu USD chỉ trong 10 ngày phát hành.

Có ai ngắm ảnh của Bahati lúc bé mà muốn "chết chìm" trong sự cute không?

Theo: News Nation
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.