• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú bò nhỏ bé nhất thế giới khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá đáng yêu

Dễ thương

Lil' Bill chính là chú bò hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng thế giới. Chú bò nhỏ bé này đến từ Mississippi, Mỹ, nó chỉ nặng khoảng 4,5 kg và có kích thước bằng một con mèo nhà. Lil' Bill gây chú ý vì cơ thể của nó chỉ bằng 1/10 so với những con bò cùng độ tuổi và bằng 1/300 so với chú bò khổng lồ Knickers nổi tiếng gần đây.

lost bird chu bo nho nhat the gioi 1

Chú bò có kích thước chỉ bằng một con mèo nhà.

Sự bất thường của Lil' Bill khiến chủ sở hữu của nó rất lo lắng rằng con bò nhỏ bị mắc bệnh nguy hiểm. Chủ nhân đã đưa Lil' Bill đến khoa Thú y thuộc trường đại học Mississippi để làm các kiểm tra sức khoẻ.

May mắn, Lil' Bill được đánh giá là có sức khoẻ rất tốt, duy chỉ có một điểm khác biệt là kích thước cơ thể có phần nhỏ bé hơn các chú bò đồng trang lứa.

lost bird chu bo nho nhat the gioi 2

Đáng yêu thế này thử hỏi sao cộng đồng mạng có thể ngó lơ chứ.

Các chuyên gia động vật tại trường đại học đã quyết định chia sẻ tin tức về chú bò đáng yêu này và ngay lập tức nó nhận được rất nhiều sự mến mộ từ cộng đồng mạng khắp nơi trên thế giới.

Họ đã đăng tải một bức ảnh của Lil' Bill lên trang Facebook với nội dung:

Thỉnh thoảng, chúng tôi gặp một vài trường hợp khiến mọi người phải gãi đầu trong chốc lát. Lil' Bill chính là một ví dụ! Nó sinh ra với hình dáng rất nhỏ bé, chỉ bằng 1/10 trọng lượng của một con bê bình thường.

lost bird chu bo nho nhat the gioi 3

Chú bò chỉ bằng 1/10 các bạn đồng trang lứa hiện đang có sức khoẻ rất tốt và được chăm sóc y tế chu đáo.

Chỉ vài giờ sau khi bài viết xuất hiện, Lil' Bill đã có hẳn hashtag #LilBill cho riêng mình cùng với hàng trăm bình luận xuýt xoa khen ngợi vì sự dễ thương của chú bò nhỏ bé này.

Một số cư dân mạng còn yêu cầu các bác sĩ thú y lập một trang riêng cho Lil' Bill để họ có thể theo dõi quá trình lớn lên của chú bò đáng yêu này.

lost bird chu bo nho nhat the gioi 4

So với chú bò "lực sĩ" này thì Lil' Bill nhỏ hơn gấp 300 lần đấy.

Lil' Bill được nhiều người biết đến chỉ vài ngày sau khi tin tức về Knickers, chú bò khổng lồ bắt đầu lan rộng. Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin về động vật bỗng nhiên to lớn hay nhỏ bé bất thường đang khiến nhiều người trên thế giới cảm thấy lạ lẫm và rất thích thú.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.