• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó hồn nhiên chạy vào sở cảnh sát để thông báo mình bị lạc

Dễ thương

Vào một nửa đêm cách đây vài ngày, một vị khách đặc biệt là bất ngờ đi dạo vào Sở Cảnh sát Odessa ở Texas hay đặt cả 2 chân trước lên quầy để chào hỏi các chú cảnh sát.

Mặc dù có ngoại hình to lớn nhưng đây là một chú chó thân thiện, vui vẻ và hâm hở, thái độ quyết tâm của nó là để thông báo một sự cố: Chú bị lạc mất "sen".

Trung sĩ Rusty Martin là một trong số các cảnh sát có mặt để nhận vụ án đặc biệt này. Anh lưu ý rằng con chó có vẻ không có gì đau khổ và buồn rầu vì mình bị đi lạc. Hầu hết khoảng thời gian ở sở cảnh sát, chú chó rất vui vẻ và tăng động, nó chào hỏi mọi người ra vào ở đây.

Chia sẻ với The Dodo, Trung sĩ cho biết:

Tất cả đều vui vì có chú chó trong toà nhà. Chúng tôi đã chuẩn bị một quả bóng tennis và chơi đùa với chú ở sảnh. Mọi người ở đây đều yêu mến nó.

Mặc dù rất thích sự có mặt của một chú chó lanh lợi nhưng những cảnh sát cũng không quên làm nhiệm vụ, chính là vụ án ban đầu mà con chó đưa đến. Tuy nhiên, vẫn có một số trở ngại.

Con chó có đeo vòng cổ những rõ ràng thẻ tên đã rơi ra khi nó đi lạc, vì vậy họ quyết định đưa nó đến trung tâm kiểm soát động vật để kiểm tra vi mạch.

Tuy nhiên, trước khi tiến hành bước này, mọi thứ lại thay đổi. Có lẽ chú chó biết rằng mình đã "mất tích" quá lâu nên quyết định tự về nhà với chủ nhân.

Trung sĩ Martin kể về sự việc trên Facebook:

Con chó đã chạy đi nhanh như cách mà nó bước vào sở cảnh sát. Chủ sở hữu của chú chó đã liên lạc vào ngày hôm sau để thông báo chó cưng đã trở về nhà. Chú chó sống cách sở cảnh sát khoảng 1,6km.

Cuối cùng, chú chó này có tên Chico, đặc biệt thông minh và dĩ nhiên là rất nghịch ngợm. Mặc dù vô tình đi lạc nhưng Chico vẫn biết tìm kiếm sự giúp đỡ, sau một thời gian sợ chủ nhân lo lắng, thậm chí Chico còn tự đi về nhà.

Martin cũng rất thích thú với màn gặp gỡ này:

Tôi rất ấn tượng! Cậu chó đó nên tham gia làm cảnh khuyển.

Có rất nhiều chú chó thông minh trên thế giới nhưng chắc chắn chỉ Chico đã giúp cho Sở Cảnh sát Odessa ở Texas có một quãng thời gian vui vẻ và bất ngờ nhất.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.