• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Chú chó lạp xưởng gây chú ý nhờ bộ lông màu bò sữa

Dễ thương

Một chú chó con giống Dachshund đã nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài đặc biệt. Chú sở hữu bộ lông với những chấm đen trắng như chó đốm.

Credit: Splitpics UK/@moo_in_miami

Moo, sống ở Miami, Florida cùng với chủ của mình là Victoria Hoffman. Dù chỉ mới bảy tháng tuổi, Moo đã sở hữu hơn 13.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Bộ lông đặc biệt phủ khắp cơ thể Moo. Tức là ngoài khuôn mặt đen và nâu, Moo giống chó đốm hơn là Dachshund. Chủ của chú cho biết nhiều người nghĩ rằng Moo đang mặc quần áo để đánh lừa mọi người, nhưng cô khẳng định tất cả trên cơ thể chú chó đều tự nhiên.

Victoria chia sẻ:

"Moo là chú chó có ngoại hình độc nhất vô nhị. Những đốm đen phủ trên lớp lông trắng cùng với phần đầu màu đen nâu thuần khiết. Màu cơ thể của Moo không ăn khớp với phần đầu.

Rất nhiều người nghĩ rằng nó đang mặc áo khoác hoặc đồ ngủ. Họ hoàn toàn ngạc nhiên khi thấy đó là cơ thể thực sự của Moo.

Nó nhận được rất nhiều sự chú ý từ các phương tiện truyền thông. Mọi người yêu thích bộ lông và tính cách hài hước của Moo."

Credit: Splitpics UK/@moo_in_miami

Cô cho hay:

"Chúng tôi đã dừng lại trên đường rất nhiều lần để mọi người có thể chụp ảnh và hỏi thăm Moo. Nó thực sự rất đặc biệt."

Victoria hiện đang làm việc cho một công ty làm đẹp và chăm sóc da. Cô nói rằng ngoài bộ lông đặc biệt, tính cách của Moo cũng rất phù hợp với vẻ ngoài.

Credit: Splitpics UK/@moo_in_miami

"Moo không chỉ sở hữu một bộ lông đặc biệt, mà còn có tính cách hết sức đáng yêu. Nó có rất nhiều biểu cảm, cùng với đó là sự dễ thương đầy ngọt ngào.

Nó thích giấu đồ chơi của mình ở một chỗ. Dưa hấu, hạnh nhân là món yêu thích của chú ta. Tôi không bao giờ buồn chán hay cô đơn khi có Moo ở bên."

Victoria
Credit: Splitpics UK/@moo_in_miami

Chính trong đại dịch COVID-19, Moo đã đem lại rất nhiều niềm vui cho Victoria và bạn trai. Cô nói thêm:

"Tôi và bạn trai luôn muốn có một chú Dachshund. Nếu không phải ở nhà vì COVID-19, cả hai chúng tôi chắc sẽ không nuôi chó. Đúng là phước lành và niềm vui từ Moo đã giúp tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.