• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo thông minh học đàn piano để báo cho 'sen' mỗi khi mình đói bụng

Dễ thương

Cuộc sống của những "con sen" sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu thú cưng có thể nói chuyện. Tuy nhiên một chú mèo mướp đã biến giao tiếp giữa mình và "sen" trở nên dễ dàng hơn nhờ vào việc học cách chơi đàn dương cầm.

Chú mèo Winslow thông minh đã dùng tiếng đàn để thông báo cho chủ nhân rằng mình đói bụng và cần một bữa ăn ngon.

Cây đàn luôn nằm cạnh bát ăn của Winslow.

Trong đoạn video, bạn có thể thấy Winslow đánh đàn để gây sự chú ý và điều đó giúp chủ nhân chú mèo hiểu ngay là đến giờ ăn rồi. Trong video, chủ nhân của Winslow đã hỏi mèo cưng của mình khi nghe thấy tiếng đàn:

Đến giờ ăn rồi hả bé yêu??

Lắng nghe kỹ, bạn có thể thấy Winslow lập tức "meo" lại như trả lời "Đúng đó mẹ!".

Chủ nhân Winslow đã cố tình lơ tiếng đàn của nó, con mèo 7 tuổi có vẻ không hài lòng và quyết định tiếp tục đánh đàn. Âm thanh ồn ào đến mức không chủ nhân nào có thể ngồi yên được. Tin chắc sau đoạn video trên, Winslow đã có một bữa ăn no nê.

Không chỉ xin ăn thôi đâu, Winslow còn biết báo hiệu cho chủ nhân khi nào cần thay khay vệ sinh, chắc chắc nó là con mèo sạch sẽ và không thích đi vệ sinh trong thau cát bẩn.

Winslow được dạy đánh đàn piano để giảm thiểu các hành động xấu tính. Kate là chủ nhân của chú mèo, cô chia sẻ rằng trước đây Winslow thường chạy xung quanh và la hét mọi lúc nên cô nghĩ cần phải dạy mèo cưng cư xử tốt hơn.

Đàn piano là một cách để giao tiếp, vì vậy mèo của tôi không la hét om sòm khắp nhà nữa.

Kate và chồng nhận nuôi Winslow khi nó mới 8 tuần tuổi, chú mèo nhỏ được tìm thấy trong sân sau khi đang cố đánh nhau với một con chó.

Kate là một nhạc sĩ và cô đã mua chiếc đàn nhỏ xinh này trên eBay từ khi còn học trung học.

Winslow đã tò mò về đàn piano từ lúc còn nhỏ, nó thường tìm hiểu xem tiếng đàn phát ra từ đâu và luôn muốn thử. Vì vậy, Kate đã dạy mèo cưng chơi đàn và khuyến khích chú mèo đánh đàn mỗi khi đến giờ ăn.

Chơi đàn trở thành một phần thưởng vì chú mèo không làm được nhiều việc khi sống trong căn hộ.

Nó thường chỉ chơi đàn khi chúng tôi ở trong bếp và nó biết tiếng đàn sẽ giúp nó có một bữa ăn nhẹ.

Câu chuyện của Winslow khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú. Mèo nhà bạn ngoài kêu "meo meo" ra thì còn biết làm gì để xin ăn không?

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.