• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái tưởng lầm máy chủ trong game là 'anh trai mưa' nhưng không ai nỡ tiết lộ sự thật

Dễ thương

Nếu có một tâm hồn dễ thương và yêu đời, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng rung động với những thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống. Và khi cảm thấy mọi thứ xung quanh đều đáng yêu, bạn mới tìm được nhiều cảm hứng và sự vui vẻ trong xã hội nhiều căng thẳng hiện nay.

Câu chuyện của cô bạn dưới đây tin rằng sẽ mang đến không khí vui vẻ cuối năm cho bạn. Chuyện bắt đầu từ một game nông trại trên điện thoại có tên Hay Day. Đây là một game trồng trọt, chăn nuôi đơn giản dành cho tất cả mọi người, không chỉ giúp giải trí, trò chơi còn giúp kết nối nhiều người với nhau.

Trò chơi nông trại Hay Day rất nổi tiếng với những ai mê game trên smartphone.

Tuy nhiên, một cô gái chơi Hay Day đã tưởng lầm máy chủ là một anh trai "nông dân" tốt bụng thường xuyên bán những món đồ mà bạn cần nên đã rất vui vẻ chia sẻ lại câu chuyện trên nhóm Cháo Hành Miễn Phí.

Không biết như này có được tính là cháo hành không, nhưng mỗi ngày nó đều khiến cho mình cảm thấy vui và ấm áp.

Chuyện là mình có chơi một game về nông trại, mình cũng không biết đã kết bạn với Greg từ lúc nào, một hôm tình cờ mình vào cửa hàng của trang trại Greg nhìn thấy đang bán những món mình cần nên mình mua sạch hết, sau đó cứ thỉnh thoảng khi chơi game mình nhớ tới thì sẽ vào cửa hàng của Greg để mua, lâu dần nó hình thành thói quen luôn và thế là ngày nào mình cũng ghé vào mua cả.

Greg dường như nhận ra điều đó nên ngày nào cũng sẽ thêm hàng mới vào và mỗi lần trang trại của mình lên cấp nếu có thêm dê thì hôm sau trang trại của Greg sẽ có bán thức ăn dê, nếu mình có thêm cà chua, dâu tây, khoai tây hay là cacao thì hôm sau mình vào mua đều sẽ có món đó nằm sẵng sàng trên kệ.

Và đặc biệt là những món hàng Greg bán giá đều rất rất rẻ luôn nên là bây giờ dù món đó mình không cần hay là đã có quá nhiều đi chăng nữa thì mỗi ngày mình đều mua sạch sẽ những món hàng đó hết.

Mình và Greg cũng không có nhắn tin hay liên hệ gì với nhau đâu và đây là liên kết duy nhất của bọn mình đó. Trang trại của Greg đạt cấp rất cao luôn nhưng nhìn chung mình thấy Greg không có chăm chút nhiều cho trang trại gì cả vì kể từ lúc mình chú ý Greg tới bây giờ thì trang trại cũng không hề lên cấp luôn. Hôm gần giáng sinh trang trại của Greg còn đặt rất nhiều hộp quà tặng. Bản thân mình đặc biệt cảm thấy Greg là một người rất tốt bụng và cũng chính là động lực duy trì game mỗi ngày của mình đó.

Đây chính là trang trại của Greg mà "chủ thớt" nhắc đến.

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra Greg mà cô gái nhắc đến chính là máy chủ của Hay Day, ai chơi game cũng sẽ gặp anh "nông dân" này. Máy chủ sinh ra để hướng dẫn cũng như làm mẫu để bạn dễ dàng chơi game hơn. Không có gì khó hiểu khi thật sự Greg có thể nhận ra bạn cần mua gì và trang trại của bạn đang thay đổi ra sao.

Greg và Tom đều là nhân vật do game tạo ra.

Điều đáng nói trong câu chuyện này chính là năng lượng tích cực mà cô gái mang đến. Điều giúp rất nhiều người cũng cảm thấy ngập tràn tình yêu và sự dễ thương. Nếu có một tâm hồn dễ rung động và trân trọng mọi thứ như cô bạn này, chắc chắn cuộc sống của mỗi người sẽ hạnh phúc hơn.

Dù chỉ là một hiểu lầm nho nhỏ nhưng mong rằng bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ với những chia sẻ thật lòng và đáng yêu của "chủ thớt". Năm cũ sắp qua, bạn hãy bỏ qua hết chuyện cũ và trân trọng mọi thứ xung quanh mình hơn nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.