• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Trend mới ấm lòng cuối năm: Gửi mẹ ảnh selfie xấu xí và xem phản ứng của bà

Dễ thương

Bạn sẽ luôn luôn là đứa con cưng nhỏ bé của ba mẹ. Và dù trông có như thế nào đi chăng nữa, thì gương mặt bạn, dáng hình của bạn vẫn sẽ là hình ảnh ấm áp mà gia đình luôn ghi nhớ và yêu thương rất nhiều.

Kể cả trong một bức ảnh chụp bị dìm, nhìn bạn có xấu xí, kì cục thế nào, thì khi gửi cho mẹ, bà sẽ khen mãi không ngưng thiên thần đáng yêu của mình. Nhận định này, cũng chính là giả thiết mà Abigal Sanders - một người dùng Twitter đặt ra trên bài đăng của mình.

Cô cho rằng không quan trọng bạn có đẹp xinh, xấu xí, hay dì dị, là lạ như thế nào đi chăng nữa, thì đối với mẹ, bạn mãi là người đẹp nhất, đáng yêu nhất và dễ thương nhất trong con mắt bà.

Khỏi phải nói, lời kêu gọi này được cộng đồng mạng hưởng ứng rất tích cực. Đâu đâu cũng thấy nhà nhà share ảnh và các câu trả lời, hồi đáp của những bà mẹ. Chúng không chỉ khiến bạn cảm động, mỉm cười nhẹ nhàng, thậm chí là rơi nước mắt. Mà đôi lúc, có những bậc phụ huynh thốt ra câu nào là khiến chúng ta câm nín câu đó.

Cũng không biết bác nói Yoda nào trong 2 nhân vật bên dưới nữa..
Khen trước đã rồi mới báo tin sau

Bài đăng của Abigail rất nhanh đã thu về 139.700 lượt likes và 14.600 lượt retweets. Khi nói về điều này, cô cho biết bản thân rất ngạc nhiên và bất ngờ, xen lẫn vui sướng.

"Tôi thức dậy ngày hôm sau, vẫn chỉ có một vài người trả lời bài đăng của mình. Nhưng qua đến các ngày sau đó, mọi chuyện thật không tin nổi, nó dường như được bùng nổ vậy. Mọi người trên mạng đều phản hồi rất tích cực và điều này thật sự đáng khích lệ. Tôi có một số tweet được chia sẻ rộng rãi trước đây, nhưng chúng không có gì riêng tư và mang tính tương tác như này cả. Đây chính là điều làm tôi yêu quý bài đăng này hơn tất thảy. Chứng kiến cả ngàn người lạ online, liên kết với nhau về một thứ gì đó tốt đẹp, ấm áp là việc siêu tuyệt vời."

Là bác thích hay không thích nên nói lời an ủi anh trai đấy ạ?
Bác gái siêu dễ thương và ấm áp

Nói về nội dung bài viết lẫn giải thiết của mình, Abigail cũng chia sẻ:

"Thật ra bạn cùng phòng là người truyền cảm hứng cho tôi. Suốt học kì, chúng tôi hay chụp ảnh theo kiểu mẹ bỉm trên Facebook và gửi chúng cho nhau như là một trò đùa nghịch ngợm. Nhưng khi mẹ của bạn tôi vô tình thấy bức ảnh trong cuộn camera, bà đã ngay lập tức nói "Wow, ảnh này con nhìn dễ thương quá" dẫu cho sự thật là con bạn đang cố gắng để trông ngu ngốc khi đó.

Điều này đã cho tôi một giả thiết, rằng không quan trọng bạn nhìn ngu ngu, ngượng ngượng như thế nào trong ảnh, mẹ của bạn sẽ luôn ở đó khích lệ, động viên và khen ngợi bạn. Tôi nghĩ các bà mẹ luôn là như thế, bởi vì họ có tư chất bẩm sinh là tình yêu vô điều kiện dành cho con cái của mình. Tôi không phải mẹ hay gì đó tương tự, nhưng nếu có điều gì tôi học được từ mẹ của mình, đó là bà yêu tôi bất kể chuyện gì và bà mong được thấy tôi mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công."

Đôi khi bạn không cần gì nhiều để làm cha mẹ vui lòng. Những điều to tát cũng chẳng bằng hạnh phúc bé nhỏ như thế này.

Tất nhiên, bên cạnh những bà mẹ dễ thương, đáng yêu và rất ấm áp, chúng ta luôn có những bậc phụ huynh "gắt" miễn bàn. Họ thở ra câu nào, chúng ta chỉ biết câm nín câu đó, thông qua loạt hình ảnh minh họa chân thật sau:

Ừm
Rất tội nghiệp anh trai, theo trend không đúng lúc rồi!
Plot twist bất ngờ chưa
Một góc nhìn khác khi không nghe mẹ khen mà chỉ nghe mẹ nói yêu mình...

"Thấu hiểu những sự hi sinh mà mẹ chúng ta đã trải qua, theo tôi nghĩ là điều cần thiết để tỏ rõ sự biết ơn và yêu thương của mình dành cho mẹ. Có một điều mà tôi đã học được từ bài đăng của mình, đó là hầu hết bọn họ chỉ cần nhận được tin nhắn từ con cái cũng đủ để làm họ vui vẻ rồi, không quan trọng tin nhắn đó nói cái gì." - Abigail tâm sự những suy nghĩ về các bậc phụ huynh, tình yêu to lớn của họ và cả những điều sẽ làm họ vui. Đồng thời, cô cũng trải lòng về những người con có hoàn cảnh đặc biệt.

"Tôi không thể tưởng tượng nổi việc nhìn thấy một bài đăng như thế này mà lại không thể tham gia nó. Thực sự, tôi hạnh phúc khi có một người mẹ tuyệt vời, nhưng tôi vẫn biết rằng không phải ai cũng có thể gửi ảnh selfie tới mẹ và nhận được sự động viên; cho dù đó là do mối quan hệ trong gia đình không tốt, hay do không có mẹ đi chăng nữa. Nếu bạn là một trong số họ, tôi đang nghĩ về bạn đấy và hãy biết rằng, bạn tài năng, đáng quý và bản thân bạn cũng rất đỗi quan trọng."

Có lẽ, việc bài đăng của Abigail nổi lên cũng không đơn thuần chỉ là do may mắn chạm trúng trái tim của mọi người. Chủ nhân post ngàn like còn vô cùng thân thiện, tốt bụng và có những suy nghĩ thấu đáo, cảm động. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ để chúng ta cảm thấy ấm lòng với những điều đặc biệt quý giá trên mạng internet.

Hi vọng trong thời gian tới, trend gửi ảnh cảm động này sẽ còn hiện hữu dài dài và xuất hiện thêm nhiều xu hướng mới tương tự. Và bên cạnh đó, dĩ nhiên cũng không quên chúc cho những tình cảm gia đình, cha mẹ và con cái của các bạn sẽ ngày càng gắn bó, bền chặt hơn nữa. Hãy mau mau gửi ảnh selfie "ngốc ngếch" về cho họ để xem phản ứng diễn ra là gì nhé!

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.