• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ Nhật in ảnh chính mình dựng khắp nhà để con nín khóc và phản ứng bất ngờ của cậu con cưng

Hài hước

Dỗ trẻ con nín khóc có rất nhiều cách và đặc biệt là phụ thuộc rất lớn vào tính cách của bố mẹ. Nếu bạn là một người hài hước và mong muốn phá cách thì cuộc sống gia đình của bạn chắc chắn sẽ luôn thú vị.

Một người mẹ luôn lặng lẽ dõi theo con.

Mới đây, một người mẹ đã in 2 chiếc standee để dựng khắp nhà dụ con trai nín khóc mỗi khi không nhìn thấy mẹ. Trẻ con luôn dính với bố mẹ trong những năm tháng đầu đời. Tuy đó là sự gắn kết rất thân thiết nhưng đôi khi lại làm phiền đến những công việc khác của bạn, trong những lúc như thế, bạn có thể tham khảo ý tưởng sau nhé.

Cách chăm con sáng tạo này đã gây chú ý trên toàn nước Nhật và một số trang truyền thông quốc tế. Các bố mẹ khác đều lấy đây là ý tưởng đáng để học hỏi, trong khi một số người khác lại bình luận cách này trông khá creepy.

Chăm chú ngồi chơi cùng con.

Cụ thể, người mẹ đến từ Nhật Bản đã giúp con trai của mình bình tĩnh hơn bằng cách in standee vừa với kích thước người thật với gương mặt và quần áo y hệt cô. Cô đặt chúng khắp nhà, nơi con trai cô thường ngồi chơi hay ăn uống.

Nhiều bình luận cho rằng đặt standee như vậy có phần hơi creepy.

Chồng cô, anh Sato chia sẻ rằng họ đã đến một công ty in ấn chuyên nghiệp để in những chiếc standee này. Họ in tổng cộng 2 mô hình.

Vậy là chúng tôi có 2 bà Santo đang chăm chỉ trông chừng con trai. Có một người thì đứng còn người còn lại thì ngồi chơi cùng con.

Tất nhiên, cả hai người họ đều chăm chú nhìn con trai.

Kết quả là chiếc standee chỉ thành công trong 20 phút, người mẹ trẻ lén đặt Standee vào bếp trong lúc con trai đang mãi chơi đùa và đi ra khỏi phòng.

Anh Sato kể lại rằng thử nghiệm lần đầu tiên đã thành công, con trai của họ thậm chí còn cười với máy ảnh khi đang chơi đồ chơi.

Nhưng kết quả này không hề kéo dài, chỉ 20 phút sau, con trai của họ đã nhận ra mẹ mình thật ra chỉ là một cái standee 2D vô hồn.

Cặp vợ chồng này còn thường xuyên có rất nhiều ý tưởng để giải quyết các vấn đề chăm sóc con cái của họ. Khi con trai của họ không chịu sổ mũi, họ đã sử dụng một chiếc tất để giả thành con vật muốn cắn mũi buộc bé phải xì mũi.

Dù standee không mấy thành công nhưng dù sao thử nghiệm này cũng cho thấy sự cố gắng của cặp vợ chồng trong việc cân bằng công việc, cuộc sống riêng tư và chăm sóc con cái.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.