• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô vợ Nhật vui tính tạo Instagram để đăng đủ thứ rác mà chồng xả quanh nhà

Dễ thương

Trang Instagram @gomi_sutero tố cáo chồng của cô vợ Nhật vui tính hiện đã có hơn 124.000 người theo dõi và mỗi ngày họ lại có thêm rất nhiều câu chuyện thú vị từ tài khoản này.

Hôn nhân sẽ trở nên tuyệt vời khi hai bạn có thể tìm được sự cân bằng. Nhưng lý thuyết là vậy nhưng sự cần cân bằng trong hôn nhân cũng rất khó tìm kiếm vì không phải ai cũng từ bỏ cái tôi của mình để đặt tình cảm yêu thương lên hàng đầu.

Bạn có thể sẽ cãi nhau với chồng/vợ từ những chuyện rất nhỏ nhặt như nấu cơm, rửa bát nhưng cả hai đều ít khi nhận ra rằng mỗi lần như thế, tình cảm giữa 2 bạn sẽ rạn nứt đi ít nhiều.

13

Khi đã đặt thùng rác trong nhà nhưng chồng bạn có vẻ không hề quan tâm.

Vì vậy, thay vì mắng mỏ, trách móc nửa kia của mình, bạn có thể tìm kiếm niềm vui trong những điều bực dọc đó, ví dụ như việc cô vợ Nhật này đã tạo một trang Instagram để mách chồng mình bê bối thế nào với cả cộng đồng mạng. Dĩ nhiên, danh tính anh chồng không bị tiết lộ.

Tài khoản Instagram nặc danh có tên @gomi_sutero, nghĩa đen có nghĩa là "Hãy vứt rác đi!". Hình ảnh đại diện cũng là một mẩu khăn giấy nhàu nát, nhưng vẫn nằm trên sàn sau khi đã bị sử dụng.

Cô vợ cũng không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào, chỉ sử dụng hashtag #Fukuokamam, cho thấy cô ấy đang sống ở Fukuoka, miền Nam Nhật Bản. Mỗi bức ảnh đều có chú thích ngộ nghĩnh và vui nhộn khiến người xem cảm thấy rất gần gũi và nhẹ nhàng.

Đôi khi cô vợ đáng yêu này còn kể những câu chuyện vui trong cuộc sống vợ chồng của mình, có lẽ với cô, việc chồng không ngăn nắp, hay vứt rác lung tung thực sự không làm phiền cô chút nào. Cô chỉ thường đăng ảnh vài ngày một lần nên có thể mường tượng ra được anh chồng không phải lúc nào cũng bừa bãi như vậy.

4 1

Vớ thối xuất hiện khắp mọi nơi trong nhà.

6

Anh chồng bận rộng đến việc xả nước cũng không kịp làm.

10

Trách sao giờ khi đến mắt kính anh ấy còn không đeo tử tế.

Cô viết trên phần mô tả tài khoản:

Tôi muốn giữ bí mật tài khoản này và không cho chồng mình biết. Xin vui lòng không nói với bất kỳ người đàn ông nào cao 1m8 về tài khoản này nhé.

Còn nếu anh yêu đã phát hiện ra tài khoản Instagram này, hãy tha thứ cho em! LOL.

Thay vì cư xử như rất nhiều người phụ nữ khác là la hét và bắt chồng phải nhặt rác thì cô vợ này đã chọn cách ôn hoà và thậm chí là hài hước hơn để hưởng thụ hạnh phúc vợ chồng một cách vui vẻ. Có lẽ chồng/vợ của bạn chỉ là quá bận rộn hoặc tâm trí họ mải nghĩ về công việc nên họ mới quên mất việc vứt rác vào thùng thôi.

1 1

Ai có thói quen bôi thức ăn lên tường thì bỏ ngay đi nhé!

7

Bình nước, thức ăn lung tung khắp nhà.

8

Thay vì mắng chồng hãy nghĩ đây là một chuyện thật thú vị.

9

Mở nắp thì dễ nhưng có vẻ đóng vào thì không ai chịu làm thì phải.

3

Câu chuyện giấy vệ sinh muôn thuở.

Tài khoản Instagram này bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý khi nó được chia sẻ trên Twitter bởi @butagorirasatu1. Ngay sau đó, tài khoản tố cáo thói quen chuyên xả rác của chồng đã thật sự "nổ tung". Ban đầu chỉ có 30.000 người theo dõi, nhưng hiện nay đã có hơn 124.000 người quan tâm.

Cộng đồng mạng bình luận thích thú về tài khoản đáng yêu này:

Tôi rất vui vì họ có mối quan hệ rất tốt!

Cuộc sống hôn nhân này rất đơn giản nhưng lại là niềm mơ ước của nhiều người.

Vợ tôi đã gửi cho tôi xem tài khoản này, không lẽ tôi cũng quên vứt rác à?

Câu chuyện này chính là một lời gợi ý để bạn có cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn. Việc bực dọc hay luôn suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến bạn sống mệt mỏi. Vì vậy, thay vì suốt ngày nhăn nhó, bạn có thể tự tạo niềm vui cho mình và cả những người xung quanh nữa.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.